JayKii lên tiếng về ồn ào 'xô xát' với với người bán hàng rong

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:37, 26/10/2022

JayKii đã chính thức lên tiếng khẳng định bản thân không sai. Nam ca sĩ và vợ hy vọng khán giả nhìn nhận thông tin hai chiều.

Ngày 24/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin vợ chồng JayKii - Trương Hoàng Mai Anh cãi vã với một người bán nước ở khu vực thả diều gần cầu Thủ Thiêm (TP.HCM).

Cụ thể, bức ảnh JayKii với gương mặt như đang nói lớn tiếng, tay chỉ vào mặt người đàn ông đối diện, được chia sẻ rộng rãi.

JayKii lên tiếng về ồn ào xô xát với với người bán hàng rong-1JayKii lên tiếng về ồn ào xô xát với với người bán hàng rong-2

Mới đây, ca sĩ JayKii đã chính thức lên tiếng khẳng định bản thân không sai.

Cụ thể giọng ca Đừng Như Thói Quen kể lại câu chuyện xảy ra vào thời điểm đó, đồng thời cho rằng hành động của anh có chừng mực, không đi quá giới hạn như nhiều người nghĩ.

JayKii lên tiếng về ồn ào xô xát với với người bán hàng rong-3

"Có thể gần đây nhiều người đã lướt gặp trên mạng hình ảnh hay video được cho là xô xát giữa mình và một anh chủ hàng nước. Có nhiều nhận định hay khẳng định không chính xác về sự việc nên mình xin phép chia sẻ cụ thể dưới đây để rộng đường dư luận.

Chiều 24/10, mình có lái ô tô đưa vợ con dạo mát trên công viên nóc hầm Thủ Thiêm. Khi mình xuống xe, anh chủ một hàng nước ngay đó lên tiếng cho rằng mình đỗ xe không đúng, chắn chỗ họ buôn bán. Mình trao đổi rằng xe mình đỗ đúng nơi có biển báo quy định như nhiều xe khác, và thực tế bàn ghế của hàng anh đang bày ra lòng đường là không đúng luật. Tuy nhiên anh ấy vẫn to tiếng, chụp lại biển số xe của mình và gọi thêm người tới. Vợ mình có bảo anh ấy xóa hình vì xâm phạm quyền riêng tư thì bị doạ đánh. Vợ của anh ấy thấy vậy còn vác dao ra đe dọa tụi mình. Thấy không cùng tiếng nói và không an toàn cho vợ con, mình đánh xe rời đi", JayKii chia sẻ.

JayKii lên tiếng về ồn ào xô xát với với người bán hàng rong-4
Ca sĩ JayKii mới đây đã lên tiếng về ồn ào những ngày gần đây.

Thế nhưng sự việc sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, tuy nhiên nội dung lan truyền lại không đúng với thực tế khiến JayKii và vợ nhận phải những chỉ trích không hay.

"Mình khẳng định bản thân không sai trong việc đỗ xe, hành xử có chừng mực, không chủ động để xảy ra xô xát và mọi hành động đều vì sự an toàn của vợ con. May mắn là đến hiện tại cả nhà mình đều bình an. Hy vọng chia sẻ này của mình sẽ khép lại sự việc tại đây và cũng giúp mọi người thêm lưu ý khi vui chơi tại khu vực nóc hầm Thủ Thiêm để tránh xảy ra tình huống tương tự không mong muốn", JayKii cho biết thêm.

Về phía Trương Hoàng Mai Anh, cô gửi lời xin lỗi tới khán giả vì đã để sự việc không hay xảy ra. Cô cho biết vợ chồng cô đỗ xe ở khu vực có biển báo cho phép đỗ xe. Cạnh nơi đỗ xe của cô có bàn ghế của người chủ quán nước. Theo lời Mai Anh miêu tả, đây là lòng đường, không phải vỉa hè.

Ngoài ra, vợ JayKii cho biết hai bên có lời qua tiếng lại về việc Mai Anh đỗ xe vào khu vực để bàn ghế của người bán nước.

JayKii lên tiếng về ồn ào xô xát với với người bán hàng rong-5

Sau đó, người này đã chụp lại biển số xe của gia đình cô. Theo Mai Anh, đó là hành vi xâm phạm quyền cá nhân nên đã yêu cầu người đàn ông xóa ảnh, tuy nhiên, người này không xóa. Hai bên xảy ra căng thẳng, sau đó Mai Anh, JayKii đã rời đi.

JayKii lên tiếng về ồn ào xô xát với với người bán hàng rong-6

Cuối cùng, Trương Hoàng Mai Anh hy vọng khán giả nhìn nhận thông tin hai chiều.

Hiện ồn ào này của vợ chồng JayKii đang trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội và hiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thu Hà
Theo VietNamNet