Tân binh Vpop Roy Nguyễn debut solo, rục rịch phát hành MV đầu tay được ê-kíp Hàn Quốc sản xuất

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:03, 25/10/2022

‎Roy Nguyễn, tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo, từng có thời gian đào tạo tại thị trường Hàn Quốc trong vai trò thành viên nhóm nhạc thần tượng Z Boys.

Intro video:

Roy Nguyễn được debut ở Việt Nam với tư cách ca sĩ solo

Z Boys là nhóm nhạc đa quốc gia, 7 thành viên nam đến từ 7 quốc gia khác nhau, với mục đích chinh phục khán giả trên toàn châu Á. Sau khi Z Boys ngừng hoạt động, Roy Nguyễn trở về Việt Nam và gia nhập công ty SB Entertainment, chính thức theo đuổi con đường âm nhạc solo với dự án đầu tiên “chào sân" Vpop. 

Roy Nguyễn đã lần lượt hé lộ những hình ảnh đầu tiên nhằm thông báo cho màn debut solo. Theo lịch trình debut, Roy Nguyễn sẽ phát hành MV Khoảng cách chúng ta là 1cm vào 19h19 ngày 31/10 và ra mắt cả phiên bản MV acoustic vào ngày 7/11. Tạo hình debut của Roy Nguyễn mang màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịchnhư một “anh chàng nhà bên". 

roy-nguyen-4e.jpg
roy-nguyen-4b.jpg
Hình ảnh ngọt ngào của tân binh Vpop được đào tạo ở Hàn

Nói về việc debut solo tại Việt Nam sau khi hoạt động trong một nhóm nhạc, Roy Nguyễn cảm thấy vừa hồi hộp, vừa phấn khích: “Trước đây, khi được hoạt động cùng những thành viên khác, mọi vai trò và nhiệm vụ sẽ được chia đều. Hiện tại, khi debut solo, tinh thần và sự tập trung của Roy trong âm nhạc phải trọn vẹn, hoàn hảo hơn.

Roy nghĩ áp lực cũng sẽ có, nhưng đó là động lực để Roy có thể phát triển, trau dồi bản thân nhiều hơn. Roy sẽ lắng nghe, tiếp thu và đón nhận một cách tính cực những góp ý từ khán giả, các anh chị trong nghề và cả ê-kíp của mình. Đồng thời, Roy cũng đưa những kinh nghiệm bản thân có được khi được đào tạo và hoạt động ở Hàn Quốc vào dự án debut để có được thành quả tốt nhất". 

roy-nguyen-2e.jpg
Roy Nguyễn háo hức khi về Việt Nam lập nghiệp

Dù debut tại thị trường Việt Nam, nhưng Roy Nguyễn đang được quản lý bởi SB Entertainment - công ty giải trí Hàn Quốc 100% từ producer, biên đạo cho đến giám đốc.

Gặp được công ty chủ quản hiện tại là cái duyên đối với Roy. Mình không quan trọng công ty Hàn Quốc hay Việt Nam mà chỉ tìm kiếm một công ty hiểu và cùng quan điểm trong âm nhạc. Công ty đã toàn tâm hỗ trợ cho Roy về mọi mặt từ chuyên môn đến môi trường tập luyện rất chỉn chu để Roy có thể thử sức trong vai trò ca sĩ solo. Cho dù là thành viên của Z Boys hay ca sĩ solo, Roy luôn học hỏi, lắng nghe mọi ý kiến và cháy hết mình trên con đường âm nhạc" - Roy Nguyễn chia sẻ. 

roy-nguyen-1e.jpg
Nam ca sĩ háo hức nhiều hơn áp lực

Roy Nguyễn cho biết thêm những người làm việc đều là Hàn Quốc sống tại Việt Nam khá lâu năm nên hiểu môi trường, con người nơi đây.

Một số hình ảnh khác trong sản phẩm đầu tay của Roy Nguyễn:

roy-nguyen-2d.jpg
roy-nguyen-1d.jpg
roy-nguyen-4c.jpg
roy-nguyen-3e.jpg
roy-nguyen-3b.jpg
roy-nguyen-3a.jpg

An Nhiên