Học SEO lên TOP cùng chuyên gia GTV SEO - Thực hành rank TOP bền vững

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 17:00, 24/10/2022

Hiện nay SEO website là một trong những phương pháp marketing mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Để SEO hiệu quả và mang lại chuyển đổi cao bạn cần tìm cho mình một đơn vị uy tín. Một trong những lựa chọn hàng đầu có thể kể đến các khóa học SEO lên top cùng chuyên gia tại GTV SEO.

Vì sao nên chọn học SEO lên TOP cùng chuyên gia GTV SEO?

Kiến thức, kinh nghiệm từ các case study thực tế

Tham gia các khóa học SEO tại GTV, bạn sẽ được các chuyên gia SEO có kinh nghiệm thực chiến dự án chia sẻ từ chính Case Study thành công. Đặc biệt, bạn sẽ được chuyên gia SEO - Vincent Do với hơn 6 năm kinh nghiệm thực chiến dự án, chuyên gia cố vấn đào tạo SEO cho các doanh nghiệp lớn. Anh cũng là người đã đưa dịch vụ SEO GTV SEO thành công như hiện tại sẽ tham gia giảng dạy trực tiếp trong khóa học.

Vincent Do - Cái tên vàng trong lĩnh vực SEO Website

Vincent Do - Đỗ Anh Việt là CEO & Co-founder GTV SEO. Người đã xây dựng GTV SEO - Agency SEO & Inbound Marketing số 1 Việt Nam đi từ 0 lên 100 nhân sự trong 3 năm.

Anh thường xuyên chia sẻ & training cho hàng ngàn SEOer và Digital Marketer thông qua các khóa học và hội thảo. Anh cũng là admin của Group Cộng đồng SEO lớn nhất Việt Nam với > 55.000 thành viên và kênh YouTube chia sẻ kiến thức SEO & Marketing Vincent Đỗ > 25.000 subscribers.

z3838238416441_cc9e607191ab62134dc2775a99f3244f.jpg

Với mong muốn chia sẻ những giá trị bổ ích đến cộng đồng SEO, Vincent Do đã không ngừng cho ra mắt các khóa học SEO thực chiến hỗ trợ giải quyết vấn đề học viên đang gặp phải trong quá trình triển khai dự án để mang về kết quả tốt nhất.

Các khóa học SEO lên TOP cùng chuyên gia tại GTV phù hợp với mọi đối tượng

Các khóa học SEO tại GTV với mục tiêu áp dụng kiến thức, kỹ thuật và đào tạo SEO bằng phương pháp thực tiễn nhất từ các case study để dễ dàng tiếp cận nhất cho mọi đối tượng:

  • Chủ doanh nghiệp: Chủ doanh nghiệp/Start-up muốn xây dựng website trở thành kênh bán hàng và xây dựng thương hiệu thông qua SEO & Content Marketing.
  • Marketing Manager: Muốn tìm hiểu tổng quan SEO để quản lý đội nhóm thành công hơn và kết hợp với chiến lược Digital Marketing tổng thể.
  • Freelancer/Cá nhân: Freelancer/cá nhân muốn có lộ trình SEO hoàn chỉnh triển khai hiệu quả và tạo ra thu nhập từ website & khách hàng.
  • SEOer đã kinh nghiệm/SEOer newbie: Hệ thống lại các kiến thức SEO từ cơ bản đến nâng cao, bù đắp lại lỗ hổng kiến thức và cải thiện hiệu quả.

Điểm nổi bật của các khóa học SEO lên top cùng chuyên gia tại GTV

  • Học thực tế thay vì lý thuyết suông: Khoá học tập trung vào các case study ở nhiều lĩnh vực khác nhau giúp bạn học được những kiến thức mới, điểm mạnh/điểm yếu ở mỗi dự án.
  • Chiến lược Content Marketing: Bạn được học cách làm từ khóa, chủ đề content hay từ những keyword đã nghiên cứu. Từ đó phân tích và lên kế hoạch triển khai giải quyết các vấn đề đang gặp phải.
  • Tài liệu & Tối ưu website với template có sẵn: Bản cứng Guidebook tổng hợp chi tiết nội dung và bạn sẽ được tối ưu cho website dựa trên những template cùng checklist có sẵn.

Lợi ích khóa học SEO lên top cùng chuyên gia tại GTV SEO

  • Kiến thức thực tiễn từ A tới Z: Bạn sẽ được cung cấp các kiến thức, mẹo, phương pháp,... dựa trên nguyên tắc lấy người dùng làm trọng tâm và tuân thủ quy tắt của Google.
  • Áp dụng SEO và mang lại chuyển đổi cao trong marketing: Biết cách tính ROI, phân tích hiện trạng website, hiểu được hành vi và chân dung khách hàng tiềm năng, và áp dụng vào chiến dịch marketing hiệu quả.
  • Biết cách lập kế hoạch SEO tổng thể: Biết cách lập kế hoạch SEO tổng thể để sắp xếp công việc giúp nâng cao hiệu suất & kiểm soát tốt thời gian.
  • Nắm trọn bộ kỹ thuật SEO Onpage và Offpage: Bạn sẽ được cung cấp các mẹo, checklist tối ưu SEO và tối ưu cho người dùng.
  • Tự tay triển khai và khắc phục dự án: Bạn có thể triển khai SEO dự án của mình từ A tới Z, khắc phục những nhược điểm rớt top và tìm được lý do cũng như cách khắc phục hiệu quả.

Review từ những học viên sau khóa học SEO lên top cùng chuyên gia GTV SEO

Khóa học SEO lên TOP cùng chuyên gia tại GTV đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía học viên bởi chất lượng và độ ứng dụng hiệu quả. Dưới đây là một trong số feedback từ học viên khóa học SEO tại GTV:

GTV SEO còn hỗ trợ chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.

Là công ty hàng đầu về SEO, GTV luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, khi học SEO lên top cùng chuyên gia Vincent Do bạn sẽ được chỉ dạy tận tình, học SEO lên top bền vững, thu hút khách hàng và tạo doanh thu từ website.

Nếu bạn muốn học SEO hãy tham khảo khóa học SEO của GTV SEO nhé!

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TMDV GTV SEO

Địa chỉ: Số 91, Đường số 6, Khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 091.9009.319
Email: info@gtvseo.com