Như Quỳnh đưa Nguyễn Vũ Thoại Nghi thi ‘Miss Teen Universe 2022’ tại Mỹ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:50, 24/10/2022

Nguyễn Vũ Thoại Nghi - Nữ sinh 17 tuổi đến từ trường THCS-THPT Khai Minh - TP.HCM được lựa chọn tham dự đấu trường “Miss Teen Universe 2022” được tổ chức tại Mỹ vào tháng 11/2022.

Tham dự buổi họp báo tại TP. HCM ngày 23/10 có Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, đại diện đơn vị sở hữu bản quyền Miss Teen Universe tại Việt Namthầy Lê Thành Phước- Hiệu trưởng trường THCS - THPT Khai Minh, Miss Supranational 2013 Mutya Johanna DatulBùi Lý Thiên Hương - Top 10 Miss Grand Việt Nam; Miss Teen International Ngô Ngọc Gia Hân, Miss Teen Grand Universe Việt Nam Nguyễn Trang Nguyệt Minh, nhạc sĩ Lê Đức Hùng

9.jpg
Thoại Nghi, nữ sinh 17 tuổi

Nguyễn Vũ Thoại Nghi sở hữu gương mặt khả ái, giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh và là học sinh khá giỏi 12 năm liền. Nữ sinh 17 tuổi còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên lồng tiếng, người mẫu ảnh và là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc.

1.jpg

Bà Nguyễn Như Quỳnh - Mrs United Nations và Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul thực hiện nghi thức trao vương miện và sash cho Nguyễn Vũ Thoại Nghi

Tại buổi họp báo, nhiều câu hỏi liên tục đặt ra được Nguyễn Vũ Thoại Nghi trả lời khá lưu loát, như vấn đề môi trường, xã hội, những công việc sẽ làm trong thời gian tới… Cô thể hiện ca khúc Hai mươi hai và tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh đầy duyên dáng. Thoại Nghi cũng trình diễn trang phục Dân tộc trong thiết kế Cô ba bánh xèo đến từ NTK Nguyễn Lê Vĩnh Tường.

Nguyễn Vũ Thoại Nghi được bà Nguyễn Như Quỳnh và Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul trao vương miện và sash. Chiếc vương miện cao quý của Minh Tâm Accessories sẽ đồng hành cùng Thoại Nghi tại Miss Teen Universe năm nay. Nghi thức này công nhận Thoại Nghi trở thành Miss Teen Universe Việt Nam 2022, là gương mặt đại diện cho tuổi teen Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Teen Universe 2022.

2.jpg

Miss Teen Universe Việt Nam 2022 Nguyễn Vũ Thoại Nghi chụp ảnh cùng BTC Miss Teen Universe Việt Nam, Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul, Bùi Lý Thiên Hương, top 10 Miss Grand Việt Nam và gia đình

Thoại Nghi chia sẻ: Em tự hào và hãnh diện khi được lựa chọn để tham dự cùng các thí sinh khác trên đấu trường quốc tế. Em mong muốn mình sẽ là một đại sứ để thực hiện nhiều hơn nữa những dự án vì cộng đồng, lan toả những giá trị tốt đẹp đến với toàn xã hội và hơn hết là đại diện cho tiếng nói, quyền lợi của thế hệ thanh thiếu niên trên toàn thế giới”.

Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Florida- Mỹ. Đồng hành với Thoại Nghi trong lần chinh chiến quốc tế này sẽ là Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh. Thoại Nghi chỉ còn có vỏn vẹn 2 tháng tập luyện các kỹ năng cần thiết để có thể hoàn thiện và tự tin hơn.

3.jpg

Thoại Nghi chụp ảnh cùng Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul và Bùi Lý Thiên Hương, Top 10 Miss Grand Việt Nam

Được hỏi chuẩn bị gì khi chinh chiến trên đấu trường quốc tế, Nguyễn Vũ Thoại Nghi nói: “Đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế tại Mỹ chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với các cuộc thi trước đó. Vì vậy, em sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt được kết quả tốt nhất, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam".