Màn hát live gây tranh cãi của Hương Giang tại đám cưới Bình An - Phương Nga

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:35, 22/10/2022

Sở hữu toàn hits về người thứ 3 nên Hương Giang đắn đo lựa chọn bài để hát chúc mừng. Nhưng đến khi có ca khúc rồi thì phần trình diễn lại không suôn sẻ.

Bình An và Phương Nga là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Sau bao ngày chờ đợi, tối ngày 21/10, hôn lễ của diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga đã được diễn ra tại Hà Nội.

Hôn lễ của cặp đôi còn có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như: Hoa hậu Hương Giang, Thái Dũng, Việt Anh, Dương Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Tường San, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,...

Màn hát live gây tranh cãi của Hương Giang tại đám cưới Bình An - Phương Nga-1

Đặc biệt, trong một đoạn story ngắn được Á hậu Tường San chia sẻ lên trang cá nhân, Hương Giang đã được đông đảo bạn bè mời lên hát góp vui cho cặp đôi cô dâu - chú rể.

Nhưng khi được mời lên biểu diễn thì Hương Giang tỏ ra khá lúng túng vì không thể chọn ra bài hát phù hợp để hát, do cô toàn sở hữu hit về..... người thứ 3.

Màn hát live gây tranh cãi của Hương Giang tại đám cưới Bình An - Phương Nga-2

Tuy nhiên, sau khi cân đo đong đếm, Hương Giang quyết định góp vui bằng màn trình diễn ca khúc Nụ Hồng Mong Manh.

Màn hát live gây tranh cãi của Hương Giang tại đám cưới Bình An - Phương Nga-3

Nhưng nàng hậu không nhận được nhiều lời khen ngợi với màn hát live này. Mà thay vào đó là nhận về nhiều ý kiến trái chiều, một số dân mạng còn cho rằng nữ ca sĩ hát chênh phô, trật nhịp, như hết hơi.

"Hương Giang hát live chán quá", "Tưởng hết hơi", "Chắc chị Giang lâu không đi hát nên thế",... một số bình luận từ cư dân mạng.

Màn hát live gây tranh cãi của Hương Giang tại đám cưới Bình An - Phương Nga-4Màn hát live gây tranh cãi của Hương Giang tại đám cưới Bình An - Phương Nga-5Màn hát live gây tranh cãi của Hương Giang tại đám cưới Bình An - Phương Nga-6Màn hát live gây tranh cãi của Hương Giang tại đám cưới Bình An - Phương Nga-7

Màn hát live gây tranh cãi của Hương Giang tại đám cưới Bình An - Phương Nga-8

Thu Hà
Theo VietNamNet