Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?

Showbiz - Ngày đăng : 10:17, 22/10/2022

Chia sẻ niềm vui lần đầu làm mẹ, song Mâu Thủy chưa tiết lộ giới tính thai nhi và danh tính nửa kia.

Sáng 22/10, Mâu Thủy có bài đăng gây chú ý. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ thông báo đã mang thai con đầu lòng.

Chân dài 9X tiết lộ đang mang thai ở tháng thứ 6, song chưa tiết lộ giới tính thai nhi.

Tâm sự những khó khăn khi lần đầu lên chức mẹ, song chân dài cho biết luôn được bạn trai kề cạnh quan tâm, chăm sóc.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè không khỏi bất ngờ, gửi lời chúc mừng tới Mâu Thủy.

Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?-1
Mâu Thủy bất ngờ hé lộ đang mang thai ở tháng thứ 6.

"Hết hồn chưa bà già. Cuối cùng ngày này cũng đã đến, trong thời điểm bất ngờ nhất. Được làm một điều thiêng liêng nhất mà mình từng nghĩ. 

Trước đây, lúc 18, 19 tuổi, Thủy từng mong muốn năm 24 tuổi mình sẽ có con. Nhưng tới 24 tuổi, lúc ấy đang vui đang chơi hết mình, còn nhiều điều chưa làm được, và những ước mơ của mình đang thực hiện và 24 tuổi vẫn còn trẻ chán, chắc thôi 28 tuổi nhé Thủy ơi.

Và 28 tuổi nhiều biến cố xảy ra, điều kiện không thuận lợi để thực hiện chuyện sẽ có con, nên Thủy để lời hứa hẹn này cho thời gian sau. Nhưng có một người chị hỏi Thủy rằng: 'Thủy, em có từng có suy nghĩ làm single mom không?'.

'Không, em chưa bao giờ muốn như vậy, em rất may mắn sống trong một gia đình hạnh phúc, và em cảm nhận rất rõ ràng sự đầy đủ cảm xúc trọn vẹn đó. Và em mong muốn sau này con em cũng sẽ có được điều ấy. Sinh muộn chút cũng được, tại vì em nghĩ những single mom chắc phải mạnh mẽ lắm, mà em chưa đủ mạnh mẽ như vậy'.

Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?-2

Đầu năm nay, Thủy nghĩ mình vẫn chuẩn bị chưa đủ để sinh con do mải mê công việc, cuộc sống, gia đình hàng ngày. Nhưng chưa bao giờ Thủy quên đi mong muốn tuổi trẻ của mình, bởi vì sẽ hạnh phúc biết bao khi biết mình sẽ trở thành mẹ.

Và thế là 'Mâu Con' gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng, tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm nhưng không, bao nhiêu sự lo lắng, bất an, run sợ về cái tính lo xa của mình. Mới có 2 tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao, rồi thế nào mốt nó lớn cũng xa mình thôi, đang là một người vui, đang chơi bất ngờ làm mẹ.

May sao có ba của 'Mâu Con' luôn trấn an mình và luôn ở bên chăm sóc mình. Đến nay Mâu Con đã được 6 tháng, cứng cáp hơn rồi mới dám khoe với bà con, cô dì, chú bác. Không mong gì hơn, chỉ mong con khỏe và ra đời với sự chào đón của cả thế giới này", chia sẻ của Mâu Thủy.

Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?-3Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?-4
Bài đăng của Mâu Thủy.

Cuối tháng 7 vừa qua, Mâu Thủy cũng gây bất ngờ khi công khai khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn, song chưa hé lộ danh tính nửa kia.

Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?-5
Mâu Thủy công khai ảnh được bạn trai cầu hôn vào tháng 7 vừa qua.

Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?-6
Ai nấy tò mò danh tính nửa kia của chân dài làng mẫu.

Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?-7Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?-8Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?-9
Người đàn ông được cho là hôn phu Mâu Thủy, khi sánh đôi Á hậu trong một sự kiện âm nhạc vào tháng 9 vừa qua. Người đàn ông này có nhiều điểm tương đồng với nam chính trong bức ảnh cầu hôn Á hậu đăng.

Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?-10
Chân dài khoe nhẫn cầu hôn.

Á hậu Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, lộ luôn cha đứa trẻ?-11
Mâu Thủy sinh năm 1992, được biết đến khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc.

C.H
Theo Vietnamnet