Khánh Thi lên tiếng về bức ảnh chụp cùng Anna Bắc Giang

Showbiz - Ngày đăng : 21:18, 21/10/2022

Trước sự tò mò, thắc mắc về mối quan hệ với Anna Bắc Giang thông qua bức ảnh chụp chung, mới đây, Khánh Thi - vợ Phan Hiển đã lên tiếng nói rõ.

Nhiều ngày qua, cái tên Anna Bắc Giang hay Tina Dương không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cô gái này vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng lại bị tố "lừa đảo", "sống ảo", "thao túng tâm lý", "yêu nhiều người, tổ chức đám cưới nhiều lần để lừa tiền bạc"... Thậm chí, với mỗi người đàn ông, Anna Bắc Giang sẽ chụp ảnh cưới theo một concept khác nhau, tổ chức đám cưới từ cổ điển đến hiện đại...

Được biết, Annna Bắc Giang có tên thật là Ninh Thị Vân Anh, SN 1995, quê ở Bắc Giang. Chiều 13/10, Cơ quan Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã ra Quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Ninh Thị Vân Anh về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Khánh Thi lên tiếng về bức ảnh chụp cùng Anna Bắc Giang-1
Ninh Thị Vân Anh hay còn gọi là Anna Bắc Giang, Tina Dương

Đáng chú ý, giữa lúc cô gái này đang bị bắt tạm giam, chiều nay (21/10), loạt ảnh cô nàng xuất hiện tình tứ bên một người đàn ông đã khiến khắp cõi mạng xôn xao bàn tán.

Khánh Thi lên tiếng về bức ảnh chụp cùng Anna Bắc Giang-2Khánh Thi lên tiếng về bức ảnh chụp cùng Anna Bắc Giang-3Khánh Thi lên tiếng về bức ảnh chụp cùng Anna Bắc Giang-4
Anna Bắc Giang hôn môi ngọt ngào với người đàn ông "lạ".

Đặc biệt hơn nữa, trong một bức ảnh, cô nàng còn xuất hiện cùng cặp vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa họ.

Khánh Thi lên tiếng về bức ảnh chụp cùng Anna Bắc Giang-5
Bức ảnh Anna Bắc Giang chụp cùng vợ chồng Khánh Thy khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ

Liên quan đến câu chuyện này, chiều cùng ngày (21/10), trao đổi với chúng tôi, nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi xác nhận bức ảnh trên là đúng sự thật. Tuy nhiên, Khánh Thi khẳng định, vợ chồng cô không quen biết từ trước với Anna Bắc Giang, bức ảnh này được chụp một cách ngẫu hứng khi vô tình vợ chồng cô và Anna Bắc Giang ở cùng một địa điểm du lịch.

"Trước dịp Noel năm ngoái, tức khoảng tháng 11 hoặc tháng 12/2021, vợ chồng mình có lên Đà Lạt du lịch và ghé lại khu cắm trại C.A lưu trú và vui chơi. Vợ chồng mình chỉ quen biết với anh N. - chủ khu cắm trại C.A chứ không biết về cô gái đứng cùng khung hình.

Hôm chụp bức ảnh đấy, anh N. có đề nghị được chụp cùng vợ chồng tôi, chúng tôi cũng vui vẻ đồng ý. Sau đó, giữa chúng tôi và cô gái trong bức ảnh không có cuộc trò chuyện nào", Khánh Thi chia sẻ.

Khánh Thi lên tiếng về bức ảnh chụp cùng Anna Bắc Giang-6
Khánh Thi khẳng định, không quen viết với Anna Bắc Giang

Theo Saostar