Cuối tháng 10 dương: 4 tuổi chính thức hết khổ, Thần Tài bám gót dễ có trong tay bạc tỷ

Vận may - Ngày đăng : 15:15, 20/10/2022

Thời điểm từ tháng 10 dương, có 4 con giáp gặp nhiều may mắn, dễ chuyển mình giàu có.

Tuổi Tý

Cuối tháng 10 dương: 4 tuổi chính thức hết khổ, Thần Tài bám gót dễ có trong tay bạc tỷ-1
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý đón may mắn vào cuối tháng 10 này, đặc biệt là con giáp tuổi Tý sinh năm 1960 và 1972. Cơ hội bắt đầu mở ra từ ngày 25/10 này.

Trong những năm tới, dự báo con giáp tuổi Tý sẽ sớm thoát khỏi muộn phiền. Tài lộc thời gian trước bị chặn, cuộc sống vất vả, làm gì cũng không thuận. Thậm chí một số con giáp tuổi Tý còn gặp trở ngại lớn, công việc ngưng trệ.

Tuy nhiên, từ cuối tháng 10 trở đi, thiên thời, địa lợi, nhân hòa, người tuổi Tý sẽ dần tìm lại vận may, công việc bắt đầu khởi sắc, tài lộc cũng theo về, hầu bao căng chặt.

Bạn cũng nên chú ý tìm ra những khuyết điểm của bản thân và kịp thời điều chỉnh thì càng tốt hơn nữa để phát triể sự nghiệp. Trong vài năm tới, con giáp tuổi Tý sẽ sớm được thăng chức, tăng lương.

Tuổi Hợi

Cuối tháng 10 dương: 4 tuổi chính thức hết khổ, Thần Tài bám gót dễ có trong tay bạc tỷ-2
Những tháng cuối năm 2022 chính là giai đoạn khổ tận cam lai của nhiều con giáp, đặc biệt trong đó có tuổi Hợi. Thời gian tới, tuổi Hợi cần phải cố gắng nỗ lực hết mình để tìm kiếm cơ hội thăng hoa, từ giờ đến cuối năm tuổi Hợi không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng đang ở bên cạnh, tận dụng cơ hội để cuối năm đổi đời, năm sau có tình tiền đủ đầy.

Trời sinh những người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, nhân hậu, luôn biết sống vì người khác, nên được mọi người hết mực yêu thương, luôn dành cho tuổi Hợi những điều tốt đẹp. So với những con giáp khác, tuổi Hợi là con giáp được trời ban nhiều phước lành bởi họ có tính cách tuyệt vời. Người tuổi Hợi biết cho đi nên có thể nhận lại nhiều, họ có thể không cần quá giỏi giang nhưng cuộc đời vẫn rất bằng phẳng và ấm êm, đặc biệt là rất giàu có.

Tử vi học có nói, cuối tháng 10 này, tuổi Hợi sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, từ giai đoạn này đến cuối năm tuổi Hợi sẽ được thần tài và quý nhân phù trợ tích cực, mọi kế hoạch dự định đều diễn ra vô cùng suôn sẻ, càng làm việc càng thành công. Đặc biệt, trước khi kết thúc năm 2022, người tuổi Hợi tìm được cơ hội làm giàu, ngoài ra quý nhân cũng đưa đường dẫn lối giúp tuổi Hợi thăng hoa, năm 2023 không cần phải lo lắng cơm áo gạo tiền, đã sung túc nay còn đủ đầy hơn.

Tuổi Tỵ

Cuối tháng 10 dương: 4 tuổi chính thức hết khổ, Thần Tài bám gót dễ có trong tay bạc tỷ-3
Trong ba tháng trở lại đây, con giáp tuổi Tỵ bị hai sao hung tinh quấy rối khiến cho tài lộc có vận khí kém, gặp nhiều phiền phức.

Đến cuối tháng 10, cơ hội để thay đổi vận khí sẽ đến với người tuổi Tỵ. Chỉ cần họ biết tận dụng cơ hội này thì có thể phát tài phát lộc, mua may bán đắt, kinh doanh thuận lợi. Từ vận may này, những vấn đề khác trong cuộc sống của người tuổi Tỵ cũng đầu xuôi đuôi lọt.

Đối với con giáp tuổi Tỵ, thời gian tới vận đào hoa cũng sẽ nở rộ, duyên lành sẽ đến. Người tuổi Tỵ nên tận dụng cơ hội để học tập kinh nghiệm của những người xung quanh, nâng cao năng lực để có thể tận dụng tốt hơn các cơ hội trong thời gian tới.

Cuộc sống là những sự lựa chọn, chúng ta phải dũng cảm bước đến cuối cùng.

Tuổi Ngọ

Cuối tháng 10 dương: 4 tuổi chính thức hết khổ, Thần Tài bám gót dễ có trong tay bạc tỷ-4
Những tháng cuối năm 2022 cuộc sống tuổi Ngọ sẽ bước lên tầm cao mới, có thể nhiều người không tin nhưng sự nỗ lực trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt, trước khi bước qua năm 2022, tuổi Ngọ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc sẽ càng tìm được hướng đi mới, có khả năng tăng thêm thu nhập, cuộc sống năm sau sẽ thăng hoa bất ngờ.

Trời sinh những người tuổi Ngọ có tính cách vui vẻ, hoạt bát, luôn sống độc lập và ít khi nào dựa dẫm vào người khác. Đa số những người tuổi Ngọ đều gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận, bởi lẽ họ là những người tiên phong, luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách bên ngoài để rèn luyện bản thân ngày càng bản lĩnh và mạnh mẽ hơn, để tìm được cơ hội đổi đời.

Cuối tháng 10 này, cuộc sống tuổi Ngọ có nhiều chuyển biến tích cực. Mặc dù thời gian trước tuổi Ngọ đã phải đối mặt với nhiều trắc trở, đặc biệt là con đường tài vận có nhiều gian nan, nhưng từ giờ trở đi thì mọi thứ sẽ thay đổi bất ngờ. Cụ thể, trước khi kết thúc năm 2022, tuổi Ngọ sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, ngoài ra tuổi Ngọ còn tìm được cơ hội để đổi đời, mọi khó khăn đều được giải quyết, cứ vững tâm tiến về phía trước sẽ xây dựng gia đình viên mãn đủ đầy vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Xevathethao