Kinh nghiệm check-in 5 công viên đẹp ở Sài Gòn từ A - Z

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 15:00, 19/10/2022

Nếu bạn đã cảm thấy quá mệt mỏi với không gian đông đúc, tắc đường của Sài Gòn thì đừng bỏ lỡ 5 công viên đẹp nhất TPHCM được Du Lịch 3 Miền giới thiệu dưới đây. Không chỉ sở hữu không gian xanh mát, trong lành mà tới đây bạn có thể thỏa sức check-in sống ảo, dã ngoại, cắm trại, trải nghiệm hoạt động vui chơi ngoài trời thú vị. Vì thế, đây đều là điểm vui chơi cuối tuần quen thuộc của người dân Sài Thành.

1 - Công viên Tao Đàn

Công viên Tao Đàn là một trong những điểm đến quen thuộc với khách du lịch Sài Gòn nhờ danh xưng “công viên đẹp nhất TPHCM”. Công viên rộng 10ha với hơn 1000 gốc cây cổ thụ đã từng nằm trong khuôn viên Dinh Toàn Quyền Pháp, nay được xây dựng thêm khu vui chơi trẻ em và được đổi tên thành công viên Tao Đàn. Bên cạnh hệ thống cây xanh, vườn hoa được cắt tỉa tỉ mỉ trong công viên có đền thờ Vua Hùng và đền thờ tháp Chăm nổi tiếng linh thiêng và quán Cafe Công viên Tao Đàn với tiếng chim hót líu lo, vui nhộn. Đây cũng là địa điểm tổ chức hội hoa xuân quen thuộc của thành phố và cũng nằm trong danh sách những công viên đẹp nhất Sài Gòn mỗi dịp đầu xuân năm mới.

  • Địa chỉ: đường Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1
  • Giá vé: Miễn phí
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Công viên Tao Đàn ngày hội xuân

2 - Công viên Landmark 81

Công viên Landmark 81 nổi lên như một biểu tượng du lịch mới của thành phố, đây cũng được đánh giá là một trong những công viên đẹp của Sài Gòn. Với tổng diện tích 14ha được thiết kế theo phong cách sân vườn Nhật Bản nên công viên Vinhomes. Trong các công viên đẹp nhất TPHCM thì Landmark 81 sở hữu cho mình những công trình độc đáo không phải ở đâu cũng có: hồ cá Koi, đài phun nước,... Xen lẫn những thảm cỏ xanh mướt, thảm cỏ xanh là nhiều kiến trúc độc đáo. Công viên là điểm thư giãn, tập thể dục và tận hưởng không khí trong lành lý tưởng sau những ngày dài làm việc vất vả.

  • Địa chỉ: Vinhomes Central Park, khu vực Tân Cảng, Quận Bình Thạnh
  • Giá vé: Miễn phí
  • Giờ mở cửa: 5h00 - 21h30

3 - Công viên nước Củ Chi

Nhắc đến những công viên đẹp ở Sài Gòn thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ lỡ công viên nước Củ Chi, nổi tiếng với nhiều trò chơi cảm giác mạnh cực đỉnh. Ngoài trò chơi cảm giác mạnh công viên nước còn có vô số trải nghiệm hấp dẫn chờ bạn khám phá: công viên nước với hơn 30 trò chơi hấp dẫn - máng trượt 3 làn, tắm thác Sarla, đu dây tử thần; vườn bách thú có hơn 100 loài động vật quý hiếm - cọp trắng, linh dương sừng kiếm; check-in với sư tử, đạp xe, đạp vịt,... Hơn nữa, vị trí của công viên đẹp nhất TPHCM này cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng khác như: địa đạo Củ Chi, Green Noen, Khu du lịch ven sông Bình Mỹ,...

  • Địa chỉ: Ấp 4, tỉnh lộ 8, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi
  • Giá vé: 30.000đ/trẻ em, 40.000đ/người lớn (vé trò chơi 20.000 - 80.000đ/người)
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00

Công viên nước Củ Chi

4 - Công viên Hoàng văn Thụ

Hoàng Văn Thụ cũng được đánh giá là một trong những công viên đẹp ở Sài Gòn nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng và không gian xanh mát. Công viên được ví như “bức tranh” chân thực về nhịp sống trẻ năng động của Sài Thành, đây cũng là địa điểm lý tưởng để check-in với bồ câu tại Hồ Chí Minh. Những hoạt động vui chơi ngoài trời thú vị khác tại công viên Hoàng Văn Thụ như: câu cá, nhà bóng, xích đu, tổ chức picnic, thể dục, tập aerobic, chạy bộ,...

  • Địa chỉ: phường 2, quận Bình Thạnh
  • Giá vé: Miễn phí
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

5 - Công viên trên mây Takashimaya

Nằm trong danh sách các công viên đẹp nhất TPHCM thì không thể thiếu Takashimaya. Sở hữu vẻ đẹp thơ mộng tựa khu vườn trên mây có thực này là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và thiết kế kiến trúc hiện đại. Công viên nằm trên tầng 6 của trung tâm thương mại nên từ đây bạn có thể dễ dàng cảm nhận không khí trong lành, ngắm cảnh thành phố trên cao với: nhà thờ Đức Bà, tòa Bitexco,... hay chìm đắm trong buổi chiều hoàng hôn lãng mạn tại thành phố. Vì thế, đây cũng được đánh giá là một trong các công viên đẹp ở Sài Gòn. Điểm trừ duy nhất là các hoạt động vui chơi tại công viên trên mây Takashimaya còn rất hạn chế, đến đây chủ yếu là ngắm cảnh, chụp hình và hít thở không khí trong lành.

  • Địa chỉ: Tầng 6, trung tâm thương mại Takashimaya tại số 92 - 94 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giá vé: Miễn phí
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

Công viên trên mây Takashimaya

Hy vọng 5 gợi ý về công viên đẹp nhất TPHCM của dulich3mien.vn sẽ giúp bạn và gia đình có một cuối tuần thú vị bên nhau. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch Sài Gòn hữu ích, bắt trend du lịch Việt Nam nhanh chóng và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ trực tiếp:
● Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa
● Địa chỉ: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
● Website: dulich3mien.vn
● Hotline: 033 600 8484
● Email: dulich3mien.info@gmail.com
● Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”

T/H