Bồ vừa có thai, chồng lập tức đòi ly hôn vợ để thay chính thất nhưng nhìn rổ ốc trên bàn, anh vội “quay xe” không kịp

Gia đình - Ngày đăng : 12:09, 18/10/2022

Anh mang đổ vỏ ốc này đi rồi hãy nói chuyện với tôi. Số vỏ ốc này chỉ hợp để anh đổ’, tôi nói với chồng.

Dù yêu tới đâu đi nữa thì sức chịu đựng và lòng bao dung của phụ nữ cũng đều có giới hạn. Bởi vậy một khi đàn ông thay lòng, các anh đừng mong có cơ hội quay lại sửa sai.

Mới đây, mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của một người vợ trẻ tên H. X. kể về hôn nhân của mình khiến nhiều người chú ý.

Chuyện của cô như sau: “Số em vất vả chuyện con cái. Kết hôn 2 năm mới có bầu thì lại bị chửa ngoài dạ con phải cắt 1 bên buồng trứng thành thử chuyện sinh nở càng khó khăn hơn.Thời gian đầu chồng em cũng hiểu, thông cảm với vợ nhưng càng về sau anh ấy càng tỏ thái độ, động chút là cáu gắt mặng vợ như tát nước. 

Rồi điều em lo sợ cũng đã xảy ra, cách đây vài tháng em phát hiện chồng có bồ. Cô ả là nhân viên phục vụ của một quán cà phê gần công ty anh làm. Muốn giải quyết nhẹ nhàng, em yêu cầu chồng chấm dứt hoàn toàn quan hệ với ả, không thể tưởng tượng nổi, anh ta lại quay ngược đổ tội tại vợ mà nói rằng: ‘Nếu cô có thể sinh cho chồng đứa con thì việc gì tôi phải ra ngoài tìm người khác đẻ thay’.

Bồ vừa có thai, chồng lập tức đòi ly hôn vợ để thay chính thất nhưng nhìn rổ ốc trên bàn, anh vội quay xe” không kịp-1

Bài chia sẻ của người vợ đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Đau đớn tột cùng nhưng em vẫn nghĩ, rạn nứt giữa chúng em chẳng qua vì chuyện con cái. Chỉ cần em sinh nở được, mọi khúc mắc sẽ được giải quyết. Nghĩ như thế, em càng quyết tâm, nhất định không để bản thân nản chí.

Sau bao nhiêu tháng mỏi mòn chờ đợi, cuối cùng em cũng có bầu. Lúc thử thai thấy lên 2 vạch, em mừng không cầm nổi nước mắt. Nghĩ biết tin chồng sẽ hạnh phúc vô cùng nên em chuẩn bị một bữa cơm đầm ấm, nấu món chuối ốc anh thích rồi báo tin vui xem như tặng anh một món quà bất ngờ. Ai ngờ em đang lọ mọ ngồi khêu 2 cân ốc thì chồng từ đâu đi vào đặt phịch đơn ly hôn xuống bàn, hùng hổ bắt vợ ký: 'Cô ấy có thai rồi, tôi được làm bố rồi. Cô ký vào đơn đi để tôi gửi ra tòa, chúng ta ly dị’.

Nhìn mặt anh ta khi ấy hớn hở đắc ý lắm. Em uất, cảm giác nghẹn thở nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, chỉ vào rổ ốc bảo chồng:

‘Anh mang đổ vỏ ốc này đi rồi hãy nói chuyện với tôi. Số vỏ ốc này chỉ hợp để anh đổ’.

Bồ vừa có thai, chồng lập tức đòi ly hôn vợ để thay chính thất nhưng nhìn rổ ốc trên bàn, anh vội quay xe” không kịp-2

Nghe vợ nói, chồng em nhăn mặt khó chịu quát:

‘Cô bỏ ngay cái kiểu ăn nói châm chọc người khác đó đi không đừng có trách tôi quá đáng’.

Không buồn nói lại, em đứng dậy về phòng lấy tệp ảnh đưa cho anh ta xem. Trong đó toàn là cảnh giường chiếu của cô bồ anh ta với người đàn ông khác, ảnh cô ta được gã kia đưa đi khám thai em đều có cả. Chẳng là ngay khi biết chồng phản bội, em đã âm thầm điều tra về người đàn bà ấy và biết được không ít quan hệ mờ ám của ả. Nói chung ả thuộc diện đào mỏ, cặp với vô số đàn ông, không riêng gì lão chồng em. Em không dám khẳng định cái thai cô ta đang mang là của ai nhưng khả năng chồng em được ả cho đổ vỏ là rất lớn.

Thú thực lúc đầu em đã định vì đứa con trong bụng mà bỏ qua mọi lỗi lầm của chồng nhưng sự bạc bẽo, vô tình của hắn khiến em thất vọng thực sự. Em cảm giác không còn có một chút niềm tin nào ở cuộc hôn nhân hiện tại nên quyết định buông tay.

Còn chồng em vừa rõ bộ mặt thật của ả bồ lại biết vợ mới có bầu liền cuống quýt van xin tha thứ mà em không chấp nhận. Thà làm mẹ đơn thân, nuôi con 1 mình còn hạnh phúc hơn gắn bó với người đàn ông phụ bạc ấy”.

Phụ nữ vốn không hề khó hiểu, khi yêu họ hết lòng hi sinh vì người đàn ông của mình nhưng một khi niềm tin không còn, tình cảm bị tổn thương thì trái tim của họ trở nên sắt đá hơn bao giờ hết. Vậy nên cánh mày râu hãy nhớ, lúc có phải biết trân trọng giữ gìn, đừng để mất rồi mới nuối tiếc thì đã muộn.

Theo T.G - Vietnamnet