Sập nhà ở Quảng Trị, cảnh sát xuyên đêm tìm người bị vùi lấp

Nhịp sống - Ngày đăng : 07:18, 17/10/2022

Hơn 30 cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quảng Trị phối hợp với chính quyền địa phương đang nỗ lực tìm kiếm người bị vùi lấp trong căn nhà đổ sập.

XEM CLIP:

Trao đổi với VietNamNet lúc 1h30 sáng nay (17/10), Thượng tá Lê Văn Hoàng – Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quảng Trị cho biết, đơn vị đang phối hợp chính quyền địa phương tiếp cận hiện trường và tham gia tìm kiếm người bị vùi lấp do nhà sập trong đêm.

Một người dân bị vùi lấp trong căn nhà đổ sập ở thị xã Quảng Trị

Trước đó, tối 16/10, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quảng Trị nhận được tin báo về việc một nhà dân trên tại thôn Như Lệ (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị) bị sập đổ hoàn toàn, 2 căn nhà khác bị ảnh hưởng.

Lực lượng chức năng xuyên đêm bới đống đổ nát, tìm kiếm nạn nhân

Thời điểm xảy ra vụ việc, một người dân tên Võ Lợi (SN 1977, trú thôn Như Lệ) nghi bị nhà sập vùi lấp trong đống đổ nát.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quảng Trị đã điều 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tham gia công tác cứu hộ.

Tại hiện trường, ngoài căn nhà đổ sập khiến ông Lợi "mất tích", 2 căn khác cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Đến 1h sáng nay, Thượng tá Lê Văn Hoàng cho biết, hơn 30 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị cùng các lực lượng chức năng khác vẫn đang sử dụng máy khoan bê tông, tháo dỡ căn nhà bị sập để tìm tung tích nạn nhân bị vùi lấp.

Được biết, do ảnh hưởng của ATNĐ, 2 ngày qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị xuất hiện đợt mưa lũ lớn.

Trong chiều và tối 15/10, nước lũ từ thượng nguồn cuồn cuộn chảy về khiến hàng trăm ngôi nhà của người dân các huyện Triệu Phong, Hải Lăng và thị xã Quảng Trị bị ngập nặng.