Selena Gomez và Hailey Bieber dự cùng sự kiện

Showbiz - Ngày đăng : 20:53, 16/10/2022

2 người đẹp Selena Gomez và Hailey Bieber - bạn gái cũ và vợ của ca sĩ Justin Bieber - cùng góp mặt trong đêm gala của Bảo tàng Học viện điện ảnh tại Los Angeles, tối 15/10.

Selena Gomez xuất hiện tươi tắn trên thảm đỏ, vẫy chào người hâm mộ và các phóng viên ảnh trong khi chụp hình. Ca sĩ 30 tuổi mặc bộ tuxdeo đen thanh lịch. Cô tạo điểm nhấn với bông tai và nhẫn kim cương.

Trong khi đó, Hailey Bieber mặc đầm nâu cut-out, khoe body gợi cảm, săn chắc.

Selena Gomez và Hailey Bieber dự cùng sự kiện-1
Selena Gomez (trái) và Hailey Bieber tại sự kiện tối thứ Bảy. Ảnh: AFP

Hai ngôi sao là khách mời trong sự kiện tụ hội đông đảo các nghệ sĩ Hollywood. Academy Museum Gala là chương trình do Viện Hàn lâm Khoa học và Điện ảnh Mỹ tổ chức năm thứ hai, tôn vinh các nhà làm phim, diễn viên có đóng góp lớn cho ngành điện ảnh, đồng thời quyên góp tiền để phát triển bảo tàng.

Chưa rõ Selena và Hailey có chạm mặt hay tương tác tại đêm gala hay không. Trước đây họ ít khi tham dự cùng một sự kiện.

Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Hailey và Selena rất khó xử bởi một người là vợ hiện tại của Justin Bieber, người kia là mối tình kéo dài 9 năm của anh. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn vào tháng trước, Hailey cho biết họ từng trò chuyện với nhau và không hề có sự thù địch.

"Tôi tôn trọng cô ấy. Giữa chúng tôi không có drama nào cả. Tất cả chỉ là tình yêu", Hailey chia sẻ trong chương trình podcast Call Her Daddy ngày 27/9.

Hailey cũng khẳng định cô đến với Justin Bieber khi anh đã chia tay Selena Gomez và hoàn toàn độc thân.

Người mẫu 25 tuổi nói: "Khi anh ấy và tôi bắt đầu đi chơi với nhau, hoặc bất kỳ điều gì đại loại như thế, anh ấy không còn ở trong mối quan hệ tình cảm nào. Tôi cũng không phải kiểu người chen vào mối quan hệ của bất kỳ ai".

Hailey cho biết cô tôn trọng mối tình cũ của chồng với Selena và hiểu rằng chương cũ của họ đã khép lại.

Selena Gomez và Hailey Bieber dự cùng sự kiện-2
Hailey cưới Justin Bieber vào tháng 9/2019 sau một năm đăng ký kết hôn.

Selena Gomez hẹn hò Justin Bieber từ năm 2010 đến tháng 3/2018. Trong thời gian dài gắn bó, hai người từng nhiều lần tan vỡ rồi tái hợp.

Đầu năm 2016, Justin có cuộc tình ngắn kéo dài vài tháng với Hailey khi cô mới 18 tuổi. Hè 2018, nam ca sĩ yêu lại Hailey và bất ngờ đính hôn vào tháng 7. Họ kết hôn chóng vánh vào tháng 9/2018, tổ chức lễ cưới tròn một năm sau đó.

Thời kỳ đầu kết hôn, Hailey Bieber từng chịu nhiều áp lực khi bị các fan ruột của Justin và Selena phản đối, công kích trên mạng.

Theo Ngoisao.net