Binz tặng 100 vé cho antifan, cầu thị thật sự hay chơi trội?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:13, 16/10/2022

Đoạn clip Binz trả lời câu hỏi về antifan đang được chia sẻ, gây nhiều tranh cãi.

Mới đây Binz cùng các thành viên trong SpaceSpeakers có mặt trong buổi họp báo giới thiệu về Live Concert sẽ được tổ chức vào tháng 11.

Binz tặng 100 vé cho antifan, cầu thị thật sự hay chơi trội?-1

Bên lề sự kiện, Binz nhận được câu hỏi: "Anh nghĩ sao về việc sẽ mời hater đến với live concert của mình?". Binz thẳng thắn trả lời sẽ trân trọng tặng 100 vé cho những bạn không có cảm tình với mình đến tham dự.


Clip Binz trả lời việc mời những người ghét anh đến concert.

"Nếu xem xong show vẫn chưa thấy thuyết phục, các bạn có thể quay về làm công việc các bạn đã làm nhiều năm qua đó là mang Binz lên mạng đả kích. Nếu thích, chúng ta có thể trở thành bạn, chia sẻ âm nhạc với nhau. Một người bạn lúc nào cũng hơn 1 kẻ thù hết.

Nên rất mong các bạn sẽ đến xem để Binz có thêm 1 lần nữa chứng minh với các bạn rằng tôi đã làm việc chăm chỉ với âm nhạc và không đáng ghét đến như vậy".

Binz tặng 100 vé cho antifan, cầu thị thật sự hay chơi trội?-2

Câu trả lời của nam rapper sau đó đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng Binz chơi trội, thách thức antifan. Số khác lại khen Binz có ý cầu thị, một cách thuyết phục antifan hay.

Bên cạnh đó còn là lượng lớn bình luận muốn được làm antifan một lần để xin vé đi xem chương trình.

Binz tặng 100 vé cho antifan, cầu thị thật sự hay chơi trội?-3Binz tặng 100 vé cho antifan, cầu thị thật sự hay chơi trội?-4Binz tặng 100 vé cho antifan, cầu thị thật sự hay chơi trội?-5Binz tặng 100 vé cho antifan, cầu thị thật sự hay chơi trội?-6Binz tặng 100 vé cho antifan, cầu thị thật sự hay chơi trội?-7

Binz đang là cái tên rất "hot" trên thị trường nhạc Việt với những bản nhạc Rap "cool ngầu" nhưng ca từ lại cực lãng mạn. Không chỉ vừa có ca khúc hit mang tính phổ biến cao mà Binz còn là nam rapper đắt show, đình đám nhất nhì ở thời điểm hiện nay.

Tuy nhiên, không phải hành động nào của nam ca sĩ đều nhận được sự ủng hộ mà đôi khi cũng bị chỉ trích. Gần đân nhất những hình ảnh nam rapper được dàn vệ sĩ hùng hậu hộ tống đi diễn cũng gây nhiều tranh cãi.

Nhân Từ
Theo VietNamNet