Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò bạn gái hot girl sau gần 1 năm ly hôn

Showbiz - Ngày đăng : 18:47, 16/10/2022

Huỳnh Hiểu Minh và hot girl Diệp Kha đang trong mối quan hệ tình cảm từ vài tháng qua. Cả hai cùng du lịch, cắm trại và dành thời gian bên nhau.

Theo Sohu, Huỳnh Hiểu Minh vừa trở về quê nhà ở Thanh Đảo, Trung Quốc để thăm gia đình kết hợp nghỉ dưỡng. Nam diễn viên cũng cùng bạn bè cắm trại, ăn uống vui chơi.

Huỳnh Hiểu Minh bị nghi cắm trại cùng bạn gái hotgirl.

Đáng chú ý, nhiều cư dân mạng "soi" không gian phía sau nam diễn viên. Họ chú ý các chi tiết bàn tiệc được dọn và sắp đặt tinh tế, kèm nến, hoa và bánh ngọt,... Ngoài ra, bóng một cô gái phía sau lọt vào trong khung hình. Nhiều người khẳng định đây chính là hot girl Hiệp Kha - bạn gái của tài tử.

Cả hai bị đồn quen nhau vài tháng qua. Huỳnh Hiểu Minh cũng được cho khá chiều chuộng bạn gái, luôn tặng hàng hiệu, tranh thủ du lịch cùng cô sau khi hoàn thành phim.

Thông tin cặp đôi hẹn hò hiện được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội từ cuối tháng 5. Từ khóa "Huỳnh Hiểu Minh" và "Diệp Kha" lần lượt top 1,2 hot search cho thấy sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Trước ồn ào, Hiệp Kha có động thái đóng trang cá nhân trong một tiếng đồng hồ, sau đó xóa hết các ảnh liên quan. Trong khi đó, phía Huỳnh Hiểu Minh không đưa ra phản hồi chính thức.

Diệp Kha nổi danh là hot girl mạng xã hội Trung Quốc nhờ sở hữu sắc vóc xinh đẹp. Cô đã tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, được ví là hoa khôi của trường. Năm 2020, Diệp Kha vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Ngoài nhan sắc nổi bật, Diệp Kha còn nổi tiếng với vai trò doanh nhân. Cô có thương hiệu riêng và đạt được nhiều thành tựu đáng nể khi tuổi đời còn rất trẻ.

Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ tránh đụng mặt sau ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tuyên bố ly hôn ngày 28/1. Sau chia tay, mối quan hệ của cả hai được khán giả Hoa ngữ đặc biệt quan tâm. Họ ít gặp mặt nhau, chủ yếu dành thời gian cá nhân để sắp xếp đưa con đi chơi. 2 diễn viên cũng đối diện với nhiều tin đồn hẹn hò người mới dù họ đều giữ động thái im lặng.