Nadal tích cực tập luyện, chờ đối đầu Djokovic ở Paris Masters

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 15:48, 16/10/2022

Báo giới Tây Ban Nha cho biết Nadal đang tích cực tập luyện và sẵn sàng lấy lại phong độ cao nhất hướng tới hai giải đấu cuối năm là Paris Masters và ATP Finals.

Rafael Nadal đang nỗ lực tập luyện để lấy lại cảm giác bóng và mục tiêu của tay vợt người Tây Ban Nha là góp mặt tại Paris Master (29/10 đến 6/11) ở Pháp và sau đó là ATP Finals (13/11 đến 20/11) ở Italy.

Hiện tại chấn thương ở vùng bụng và chân trái của Nadal đã bình phục hoàn toàn. Ngôi sao 36 tuổi chờ đợi sẽ chinh phục hai giải đấu cuối cùng trong năm 2022 và đối thủ lớn nhất vẫn là Novak Djokovic (vừa vô địch Tel Aviv Open và Astana Open).

Nadal tích cực tập luyện, chờ đối đầu Djokovic ở Paris Masters - 1

Rafael Nadal đã sẵn sàng cho Paris Masters và ATP Finals năm nay (Ảnh: AP).

Trước đó, Nadal đã tính tới việc bỏ qua Paris Master để đảm bảo rằng có thể tham dự ATP Finals. Nadal đã có năm 2022 đầy tuyệt vời khi vô địch Australian Open và Roland Garros để vượt qua Djokovic trong cuộc đua kỷ lục Grand Slam (22 so với 21).

Chủ tịch ATP Gaudenzi chia sẻ về cơ hội Nadal dự ATP Finals năm nay: "Tôi không biết Nadal suy tính gì, nhưng hy vọng cậu ấy chơi ATP Finals. Theo góc nhìn của tôi, Nadal sẽ tham gia vì vẫn thiếu danh hiệu này. Nó là danh hiệu quan trọng trong sự nghiệp. Nadal có tất cả, nhưng chưa có ATP Finals".

Rafael Nadal vừa lên chức bố sau khi cô vợ Xisca Perelló sinh hạ một bé trai ngày 8/10 và tay vợt người Tây Ban Nha cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ: "Xin chào tất cả mọi người. Tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng trong những ngày qua.

Tôi thực sự không biết phải làm gì ngoài việc cảm ơn tấm chân tình ấy. Mọi thành viên trong gia đình bé nhỏ của tôi đều đang khỏe mạnh và hạnh phúc".