Bạch Lộc công khai có con, danh tính bố đứa bé là người cực thân quen?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 16/10/2022

Cư dân mạng rần rần khi Bạch Lộc xuất hiện công khai cùng con gái, chuyện gì đây?

Bạch Lộc được biết đến là một trong những nữ diễn viên Cbiz phù hợp nhất với tạo hình cổ trang. Với hai dự án cổ trang mới - Trường Nguyệt Tẫn Minh Ninh An Như Mộng, khán giả sẽ được dịp ngắm nhìn những tạo hình đẹp tựa "mẫu đơn tiên tử" của cô nàng.

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau bức ảnh Bạch Lộc chụp cùng con gái tại phim trường Ninh An Như Mộng. Danh tính bố đứa bé được cư dân mạng phát hiện ra trong vòng một nốt nhạc, không ai khác chính là Trương Lăng Hách.

Bạch Lộc công khai có con, danh tính bố đứa bé là người cực thân quen?-1

Cụ thể, diễn viên nhí Mật Đào vừa chia sẻ lên tài khoản Tiểu Hồng Thư bức ảnh chụp cùng Bạch Lộc. Trong đó, Mật Đào đã gọi Bạch Lộc là mẫu thân với giọng điệu vô cùng ngọt ngào: "Hạnh phúc quá đi, mình và mẫu thân Bạch Lộc (Khương Tuyết Ninh) của mình".

Bạch Lộc công khai có con, danh tính bố đứa bé là người cực thân quen?-2

Được biết, trong Ninh An Như Mộng, Mật Đào vào vai con gái Bạch Lộc, mà bố của đứa bé chính là Trương Lăng Hách - người sẽ thành đôi với cô. Theo lời kể của nhân viên đoàn phim, Mật Đào rất quý Bạch Lộc và thường xuyên chạy đến chơi với cô dù hôm đó 2 người không có cảnh quay chung.

Bạch Lộc công khai có con, danh tính bố đứa bé là người cực thân quen?-3

Theo đó, gia đình Mật Đào cho biết Bạch Lộc không chỉ xinh đẹp mà còn tốt tính, cho nên lúc chia tay, diễn viên nhí đã rất bịn rịn không muốn rời xa cô. Phía Mật Đào tiết lộ rằng cô bé rất muốn được hợp tác với đàn chị một lần nữa.

Sau khi bức ảnh Bạch Lộc chụp cùng diễn viên nhí đóng vai con gái mình được lan truyền, cư dân mạng đã dành lời khen "có cánh" cho sự đáng yêu của cả hai và bật chế độ hóng những thước phim đầu tiên của Ninh An Như Mộng.

Bạch Lộc công khai có con, danh tính bố đứa bé là người cực thân quen?-4

Ninh An Như Mộng kể về cuộc đời nhiều biến động của cô gái Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc). Cô có những mối quan hệ đầy duyên phận với 3 nam nhân có thân phận và địa vị khác nhau trong triều đình đương thời.

Dàn nam thần đình đám xuất hiện bên cạnh Bạch Lộc trong phim gồm có: Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Châu Tuấn Vỹ. Hiện phim vẫn chưa thông báo thời gian lên sóng cụ thể.

Bạch Lộc công khai có con, danh tính bố đứa bé là người cực thân quen?-5

Theo Saostar