Ronaldo ghi bàn đầu tiên tại Premier League, Antony lập kỷ lục ở Man Utd

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:21, 10/10/2022

Pha lập công của Ronaldo đã giúp Man Utd ấn định chiến thắng 2-1 trước Everton. Bên cạnh đó, Antony lập kỷ lục là cầu thủ ghi bàn trong cả ba trận đầu tiên cho "Quỷ đỏ".

Cristiano Ronaldo tiếp tục phải ngồi ghế dự bị khi Man Utd đến làm khách trên sân Everton ở vòng 10 Premier League. Tuy nhiên, cơ hội bất ngờ đến sớm với CR7 khi Martial dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 29.

Ronaldo ghi bàn đầu tiên tại Premier League, Antony lập kỷ lục ở Man Utd - 1

Cristiano Ronaldo có bàn thắng đầu tiên ở Premier League năm nay (Ảnh: AP).

Nỗ lực của Ronaldo đã được đền đáp khi ở phút 44, Casemiro cướp được bóng ở giữa sân rồi chuyền thẳng lên cho Ronaldo đang đứng tự do ở cánh trái. Ngôi sao Bồ Đào Nha dốc một mạch đến vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm quyết đoán bằng chân trái nâng tỷ số lên 2-1 cho Man Utd.

Đây là pha lập công đầu tiên của Ronaldo ở Premier League mùa này, bàn thứ hai trên mọi đấu trường. Nhưng nhìn rộng hơn, đây là bàn thắng thứ 700 ở cấp độ CLB của Ronaldo, hơn đối thủ Messi 9 bàn.

Ronaldo ghi bàn đầu tiên tại Premier League, Antony lập kỷ lục ở Man Utd - 2

Antony ghi bàn trong cả 3 trận đấu liên tiếp cho Man Utd (Ảnh: AP).

Tiền đạo Antony cũng có trận đấu đáng nhớ. Dù chịu nhiều sức ép nhưng HLV Erik Ten Hag vẫn giữ Antony ở đội hình chính. Cầu thủ người Brazil tiếp tục thể hiện được cái duyên ghi bàn của mình

Man Utd bị Everton chọc thủng lưới ở phút thứ 5 nhưng chỉ 10 phút sau, Antony đã san bằng cách biệt. Xuất phát từ sai lầm mất bóng của Gueye, Martial chọc khe thông minh cho Antony băng xuống đối mặt với Pickford. Ở vào thế sở trường, cựu cầu thủ Ajax bình tĩnh gỡ hòa 1-1 cho "Quỷ đỏ".

Antony là cầu thủ Man Utd duy nhất ghi bàn ở cả 3 trận đầu tiên tại Premier League. Anh đã lần lượt nổ súng trước Arsenal, Man City và Everton, cả 3 bàn đều được ghi bằng chân trái sở trường.

Kim Anh