Phương Thanh khoe ảnh thân thiết bên Siu Black

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:18, 09/10/2022

Trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh vui vẻ khoe loạt ảnh hội ngộ cùng Siu Black khi cả hai đi show cùng nhau.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng người bạn thân một thời là Siu Black. Dân tình bất ngờ bởi sau những giận hờn, tranh cãi, đôi bạn này lại thân thiết như ngày xưa. Thậm chí, cả hai còn đi show cùng nhau.

Trong ảnh do cô Chanh chia sẻ, dung mạo của Suy Black khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Nữ ca sĩ không còn gầy ốm như trước đây. Cô tăng cân hơn nên trông có da có thịt và có sức sống hơn hẳn. Nữ ca sĩ vẫn trung thành với phong cách tóc xù và kiểu đầm rộng nhưng diện mạo nhuận sắc hơn. Đặc biệt nụ cười sảng khoái vẫn luôn gây ấn tượng với người đối diện.

Phương Thanh khoe ảnh thân thiết bên Siu Black-1Phương Thanh khoe ảnh thân thiết bên Siu Black-2Phương Thanh khoe ảnh thân thiết bên Siu Black-3Phương Thanh khoe ảnh thân thiết bên Siu Black-4Phương Thanh khoe ảnh thân thiết bên Siu Black-5Phương Thanh khoe ảnh thân thiết bên Siu Black-6Phương Thanh khoe ảnh thân thiết bên Siu Black-7

Vài năm trở lại đây, Siu Black bắt đầu trở lại với sân khấu. Cô được mời tham gia các show diễn và làm huấn luyện viên cũng như giám khảo cho nhiều chương trình về âm nhạc. Niềm đam mê âm nhạc vẫn cháy trong cô nên dù đã qua thời hoàng kim nhưng nữ ca sĩ vẫn không ngừng cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.

Theo Bảo Vệ Công Lý