Paul Scholes chỉ trích thậm tệ Jadon Sancho và Antony

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:34, 08/10/2022

Huyền thoại Man Utd, Paul Scholes đã chỉ trích thậm tệ bộ đôi tiền đạo cánh Jadon Sancho và Antony sau chiến thắng nhọc nhằn của "Quỷ đỏ" trước Omonia ở vòng bảng Europa League.

"Sancho không bao giờ thực hiện những pha chạy chỗ phía sau hàng thủ. Cậu ấy cần một hậu vệ trái đủ tốc độ hoặc một tiền đạo trung tâm để phối hợp nhưng Man Utd hiện không có những thứ đó.

Điều tương tự xảy ra với Antony ở cánh đối diện. Cậu ấy dường như chỉ biết một bài chạy từ cánh cắt vào trong rồi chuyền về cho hậu vệ hoặc vung chân dứt điểm. Tất nhiên cậu ấy vẫn cần thời gian để cải thiện, chúng tôi biết điều đó", Paul Scholes chia sẻ trên kênh BT Sports.

Paul Scholes chỉ trích thậm tệ Jadon Sancho và Antony - 1

Jadon Sancho bị chỉ trích vì không biết cách chạy chỗ phía sau hàng thủ đối phương (Ảnh: Dailymail).

Đáng chú ý màn trình diễn tệ hại của Jadon Sancho đã khiến anh bị thay thế đầu hiệp hai, và tiền đạo vào thay người Marcus Rashford đã tỏa sáng với cú đúp và mang về chiến thắng ngược dòng cho Man Utd với tỷ số 3-2 trước Omonia.

Paul Scholes cũng cho rằng HLV Erik Ten Hag nên cất Antony, Sancho lên ghế dự bị ở trận gặp Everton vào cuối tuần này và xếp Marcus Rashford, Anthony Martial đá chính bên cạnh Cristiano Ronaldo. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị, 2 cầu thủ này đều lập công mang lại chiến thắng cho Man Utd trước đội bóng Đảo Síp.

"Rashford, Martial gây ấn tượng tốt khi thi đấu bên cạnh Ronaldo. Cristiano không được thi đấu nhiều trận nhưng tôi nghĩ cuộc chạm trán Everton có thể là một trong số đó", Paul Scholes nói.

Paul Scholes chỉ trích thậm tệ Jadon Sancho và Antony - 2

Antony cũng bị chỉ trích là "tiền đạo một bài" bất chấp anh đã có 2 bàn thắng cho Man Utd (Ảnh: Getty).

Jadon Sancho và Antony không chỉ bị chỉ trích thậm tệ sau chiến thắng nhọc nhằn trước Omonia, mà cũng từng bị Paul Scholes chê bai sau trận thua đậm trước Man City vào cuối tuần trước. "Trong thời tôi không có chuyện tiền vệ cánh lại lười lui về hỗ trợ phòng ngự cho hậu vệ cánh như Jadon Sancho và Antony lúc này", Paul Scholes khẳng định.

Đáng chú ý cựu tiền vệ Man Utd cũng chỉ trích hàng thủ tệ hại của "Quỷ đỏ", khi chỉ có may mắn mới giúp họ bị thủng lưới ít hơn 2 bàn ở trận gặp Omonia. "Hàng thủ Man Utd bị xuyên phá quá dễ dàng. 4 hậu vệ hiện tại không đủ giỏi trong tranh chấp tay đôi. Dù tạo ra nhiều cơ hội ở mặt trận tấn công, phải thừa nhận Man Utd đã gặp một chút may mắn", Paul Scholes khẳng định.

Sông Lam