Top máy cắt cỏ được review tốt nhất hiện nay

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 21:00, 07/10/2022

Máy cắt cỏ nào xử lý được hết các loại cỏ cứng, cỏ mềm? Máy dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí, cắt nhanh, an toàn? Đặc biệt là máy có động cơ khỏe, chạy êm, lâu dài để phục vụ cho công việc cắt/phát/dọn cỏ ở đồi rẫy, vườn, đường phố, công viên, gia đình,...?

Dưới đây là list máy được đánh giá cao và được khuyên dùng nhiều hơn cả!

1. Máy cắt cỏ chạy pin

Nếu bạn chỉ có nhu cầu cắt, tỉa cho khu vườn nho nhỏ hay các tiểu cảnh ngay tại nhà mình thì một chiếc máy cắt cầm tay dùng pin sạc là một giải pháp rất lý tưởng. Điển hình như model Yamafuji GT-01 công suất 1200W, kèm theo bộ 3 lưỡi cắt tiện lợi. Máy có thể cắt được cỏ cao tối đa 4 inch với thời lượng pin 2 - 3 giờ. Cầm tay nhẹ nhàng, cắt cỏ tỉa cành trong gia đình, vườn nhà,... thuận lợi nhanh chóng.

Bên cạnh model Yamafuji GT-0 thì người dùng cũng có thể tham khảo thêm Yamafuji GC-02, HM-72V hay Yato YT-85110 cũng là những model đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

2. Máy cắt cỏ chạy điện

Sở hữu ưu điểm nhỏ gọn, thích hợp cho công việc làm vườn trong gia đình tương tự các máy cắt dùng pin sạc. Tuy nhiên, máy cắt cỏ chạy điện ít linh hoạt hơn khi cần đến nguồn điện trực tiếp trong quá trình sử dụng, bù lại thì bạn không bao giờ phải lo chuyện hết pin giữa chừng.

Một số model máy thông dụng hiện nay có công suất trong khoảng 250W – 1600W, giá bán dao động 1 – 4.5 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đáng chú ý hiện nay đến từ thương hiệu Black&Decker như: GL5530-B1,GL260-B1, GL4525-B1, BEMW451BH-B1, BEMW461BH-B1.

3. Máy cắt cỏ chạy xăng

Đây là dòng máy phổ biến và có mẫu mã đa dạng nhất hiện nay. Nhờ vào ưu điểm có thể cắt được cả cỏ thân cứng lẫn thân mềm. Giá bán của các máy này cũng khá mềm nên không khó để bắt gặp chúng tại các cửa hàng nông cụ.

Máy cắt cỏ chạy xăng động cơ 4 thì hoặc máy chạy xăng pha nhớt động cơ 2 thì. Mỗi loại đều có những ưu thế riêng để thích hợp với nhiều công việc, đối tượng khách hàng khác nhau.

Động cơ 2 thì cho khả năng vận hành mạnh mẽ, cắt cỏ nhanh và cắt được cỏ có độ cứng tốt hơn so với máy 4 thì. Giá bán của động cơ 2 thì cũng sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên nhược điểm của dòng này là tiếng nổ lớn, khi sử dụng cần pha trộn xăng và nhớt theo tỷ lệ nhà sản xuất đề ra.

Một số thương hiệu chuyên trị máy cắt cỏ 2 thì chạy xăng hiện nay như: Oshima, Mitsuyama, Mitsubishi, Mitsubishi, Vikyno.

Động cơ 4 thì tiết kiệm nhiên liệu hơn, vận hành êm ái hơn, ít thải ra khí độc hơn, không cần pha trộn xăng và nhớt với nhau. Vì sở hữu những ưu điểm kể trên nên các động cơ 4 thì luôn có giá bán cao hơn so với 2 thì.

Thương hiệu tiêu biểu trong phân loại động cơ cắt cỏ 4 thì chính là Honda. Hãng không những tự sản xuất mà còn bán riêng các khối động cơ do mình sản xuất để các hãng khác tự lắp ráp thêm phụ tùng, linh kiện. Bạn có thể tham khảo các máy cắt cỏ Honda GX25 hoặc Honda GX35.

4. Xe đẩy cắt cỏ

Xe đẩy cắt cỏ là dòng sản phẩm khá kén người dùng nên bạn cũng sẽ ít bắt gặp sự xuất hiện của chúng trên thị trường. Máy thường được sử dụng cho các sân cỏ chuyên nghiệp hay sân cỏ kinh doanh như sân golf, sân bóng đá.

Động cơ của các xe cắt này có công suất rất cao, thường là trên 3000W, dung tích hộp chứa cỏ cũng rất lớn để xe có thể đi xa, cắt nhanh và cắt nhiều trên những diện tích rộng lớn. Vì là dòng máy dành riêng cho các sân cỏ chuyên nghiệp nên đây cũng là dòng sản phẩm được chú trọng cả về động cơ lẫn ngoại hình, giá bán khá cao. Hầu hết các hãng sản xuất những model này đều là các hãng có danh tiếng lâu năm.

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe đẩy cắt cỏ chuyên nghiệp thì có thể tham khảo Makita PLM4631, Honda HRJ196, Honda HRJ216, Husqvarna R153SV.

Trên đây là một số dòng máy phát cỏ đáng mua nhất, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt nhất. Hiện tại siêu thị Hải Minh đang là hệ thống chuyên phân phối máy cắt cỏ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín, độc quyền nhãn hàng Yamafuji và là đại lý chính thức, đại lý cấp 1 của nhiều hãng/thương hiệu lớn. Với hệ thống 8 chi nhánh, điểm bảo hành, giá cả, chính sách giao lắp bảo hành linh hoạt nhất.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hải Minh

Website: https://sieuthihaiminh.vn/
Email: Sieuthihaiminh@gmail.com

Địa chỉ:
Trụ sở TP.HCM: 33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh - 0902.787.139 - 0932.196.898 - (028)3510.2786

Chi nhánh Hà Nội: Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân - 0918.486.458 - 0962.714.680 - (024)3221.6365

Chi nhánh: Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Nghệ An.

T/H