Báo Indonesia dự đoán người thay HLV Park Hang Seo

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 09:41, 06/10/2022

Tờ Indosport dự đoán HLV Shin Tae Yong có thể trở thành thuyền trưởng tuyển Việt Nam một khi ông Park Hang Seo không ký hợp đồng gia hạn với VFF.

“Hiện tại, VFF và HLV Park Hang Seo vẫn đang ở trong giai đoạn chờ đàm phán hợp đồng mới. Nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung, ông Park có thể chia tay bóng đá Việt Nam”, tờ Indosport viết.

"Việt Nam có thể là điểm đến khá phù hợp với HLV Shin Tae Yong sau khi ông Park Hang Seo không gia hạn hợp đồng. Cả 2 HLV người Hàn Quốc có cùng triết lý, đó là lối đá phụ thuộc vào chuyền ngắn. Ngoài ra, dàn cầu thủ của tuyển Việt Nam đều là những cầu thủ có chất lượng rất cao.

HLV Shin Tae Yong và người đồng nghiệp Park Hang Seo

HLV Shin Tae Yong chắc chắn đã biết rất rõ các ngôi sao của Việt Nam và ông sẽ rất thích thú nếu có được một đội hình chất lượng như vậy", Indosport viết tiếp.

"Tuyển Việt Nam có kinh nghiệm chinh chiến ở những đấu trường lớn như vòng loại World Cup. Có thể nói rằng, đây là điểm đến lý tưởng cho của HLV Shin. Trong trường hợp không tới Việt Nam, HLV Shin Tae Yong có thể đến Singapore hoặc Trung Quốc", tờ Indosport chốt lại.

Hợp đồng ký giữa thầy Park và và VFF sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2023. Hiện tại, lãnh đạo VFF xác nhận sắp tiến hành đàm phán với người đại diện của HLV Park Hang Seo trong tháng 10 này.

Về phần mình, HLV Park Hang Seo cho biết ông để ngỏ khả năng chia tay tuyển Việt Nam, nhưng khẳng định đang dồn toàn lực để đòi lại ngôi vô địch AFF Cup 2022 cuối năm nay.