Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:24, 05/10/2022

Đây là cơ hội rất lớn để Thiên Ân tiếp xúc gần với BTC Miss Grand International, cho họ hiểu rõ hơn về mình.

Chiều 5/10, BTC Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - chính thức công bố kết quả hạng mục bình chọn "Top 10 Pre-Arrival".

Với sự ủng hộ của khán giả trong nước, đại diện Việt Nam - hoa hậu Đoàn Thiên Ân - đã đứng nhất hạng mục bình chọn này.

Ngoài Thiên Ân, top 10 còn có các đại diện: Thái Lan, Indonesia, Brazil, Malaysia, Guatemala, Mexico, Colombia, Paraguay, Ấn Độ.

Phần thưởng cho 10 cô gái là một bữa ăn tối đặc biệt với Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil, Phó Chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa Chaivisut, đương kim Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand-1Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand-2
Thiên Ân đứng nhất hạng mục bình chọn mạng xã hội đầu tiên tại Miss Grand International 2022.

Mặc dù phần bình chọn này không tính vào các thành tích chung cuộc, song đây là cơ hội rất lớn để Thiên Ân tiếp xúc gần với BTC Miss Grand International, cho họ hiểu rõ hơn về mình.

Năm ngoái, Thùy Tiên có mặt trong "Top 5 Pre-Arrival" với lượng bình chọn cao, để lại những ấn tượng riêng cho Tổ chức Miss Grand International trong bữa tiệc tối đặc biệt, thời điểm cuộc thi mới bắt đầu.

Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand-3Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand-4
10 cô gái được tham gia vào tiệc tối đặc biệt với Tổ chức Miss Grand International, ngay trong hôm nay.

Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand-5
Chủ tịch Nawat và đương kim hoa hậu Thùy Tiên sẽ dùng bữa, trò chuyện cùng 10 thí sinh.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, tại Long An, được biết đến khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - vào tối 1/10.

Sau 2 ngày chuẩn bị ngắn ngủi, vào sáng 4/10, Thiên Ân lên đường tới Indonesia tham dự đấu trường Miss Grand International 2022.

Mặc dù có rất ít thời gian chuẩn bị, chưa qua "training" nhiều mặt, song cô đang có sự thể hiện khá tự tin ở xứ người, nói tiếng Anh trôi chảy.

Chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra vào 25/10. Đương kim hoa hậu Thùy Tiên của Việt Nam sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand-6Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand-7Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand-8
Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand-9Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand-10Thiên Ân thắng giải vote đầu, được ăn tối với Chủ tịch Miss Grand-11
Thiên Ân đang trong những ngày đầu thi đấu, thân thiện và nói tiếng Anh trôi chảy.

Zen