'Tình mới' Triệu Lộ Tư bị bóc phốt quấy rối bạn diễn, ăn nói bậy bạ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:00, 05/10/2022

Trần Triết Viễn đang nổi tiếng vì đóng chung phim với Triệu Lộ Tư nên hàng loạt scandal trong quá khứ cũng bị soi mói.

Trần Triết Viễn đang là cái tên được quan tâm hiện nay khi tham gia đóng Vụng Trộm Không Thể Giấu, hợp tác cùng nữ diễn viên Triệu Lộ Tư. Cặp đôi được dự đoán sẽ bùng nổi mức độ nổi tiếng trong năm tới khi phim lên sóng.

Tình mới Triệu Lộ Tư bị bóc phốt quấy rối bạn diễn, ăn nói bậy bạ-1

Nam diễn viên được đánh giá là ngôi sao triển vọng, danh tiếng đang trên đà đi lên nhưng kèm theo đó là những soi mói của cư dân mạng.

Mới đây, đoạn gif ghi lại cảnh Trần Triết Viễn có hành động quá mức với bạn diễn nữ ngay trên phim trường khiến người xem tức giận. Nam diễn viên kéo tay nữ diễn viên định để cô chạm vào phần bụng của mình, khiến nữ diễn viên giật mình rụt tay lại ngay lập tức.

Tình mới Triệu Lộ Tư bị bóc phốt quấy rối bạn diễn, ăn nói bậy bạ-2Tình mới Triệu Lộ Tư bị bóc phốt quấy rối bạn diễn, ăn nói bậy bạ-3

Ở cảnh khác, Trần Triết Viễn đưa tay vào chọt mũi nữ diễn viên, một lần khác thì kéo đầu bạn diễn vào ngực của mình dù không phải đang quay.

Loạt ảnh động này của Trần Triết Viễn bị đánh giá là phản cản, quấy rối bạn diễn nữ khiến cô cảm thấy khó chịu.

Ngoài ra, "tình mới" của Triệu Lộ Tư còn gây tranh cãi với những phát ngôn trong quá khử. Thủa 16, 17 tuổi, anh chàng nhắn tin qua lại với bạn trên mạng xã hội nhưng sử dụng từ ngữ bậy, đề cập công khai đến vấn đề tình dục phản cảm.

Tình mới Triệu Lộ Tư bị bóc phốt quấy rối bạn diễn, ăn nói bậy bạ-4

Khi một cô gái đăng bài cho biết cô đã từng hút thuốc, uống rượu, trốn học, xem phim người lớn và có tình một đêm, Trần Triết Viễn năm ấy 17 tuổi đã bình luận bảo cô hãy liên lạc với mình.

Những phát ngôn của nam bị đánh giá là không thể chấp nhận nổi. Dân mạng nghi ngờ nhân cách của Trần Triết Viễn liệu có trong sạch như hình tượng xây dựng bao lâu nay.

Nhiều ý kiến đề nghị anh phải lên tiếng giải thích, xin lỗi vì hành động trong quá khứ. Nhưng fan vẫn lên tiếng bảo vệ, cho rằng Trần Triết Viễn chỉ đang đùa với bạn, nhắn tin trêu chọc nhau.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet