PSG lái xe chống đạn đến Bồ bảo vệ Messi, Mbappe và đồng đội

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:30, 05/10/2022

Xe buýt của PSG thực hiện hành trình khứ hồi 3.600km đến Bồ Đào Nha để bảo vệ Messi, Mbappe cùng đồng đội ở chuyến làm khách Benfica, vòng bảng Champions League.

PSG đấu Benfica tại Lisbon, Bồ Đào Nha vào lúc 2h đêm nay, ngày 6/10 trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng H Champions League.

Messi cùng PSG đến Bồ Đào Nha sẵn sàng cho trận đấu với Benfica

HLV Galtier cùng đội hình toàn sao với Messi, Neymar, Mbappe,… đều đã đáp chuyến bay từ Paris sang Lisbon để chuẩn bị cho trận đấu.

Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn cho cả đội khi chơi trên sân khách, PSG đã đưa xe buýt của họ từ Paris đến nước bạn.

Theo tờ Le Parisien, PSG đã lái xe không từ Paris đến Lisbon có hành trình dài 1.800 km. Như vậy, tính cả 2 chiều đi về là xe di chuyển đoạn đường tới 3.600 km.

Đây là chiếc xe buýt bọc thép, được trang bị chống các cuộc tấn công bằng bạn, được PSG cử tới chỉ để đón các thành viên PSG từ sân bay ở Lisbon về khách sạn, rồi chở họ đến sân thi đấu và thực hiện hành trình ngược lại sau đó.

Xe buýt chống đạn được điều từ Paris đến Lisbon để bảo đảm an toàn cho các thành viên PSG

PSG hiện đang dẫn đầu bảng H với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng (Juventus và Maccabi Haifa) và đó cũng là số điểm mà Benfica có được.

Ở cuộc so tài đêm nay, chủ nhà Benfica ở ‘kèo dưới’ trước đội hình toàn sao của PSG.

Đội hình xuất phát đêm nay của PSG được dự đoán gồm: Donnarumma; Ramos, Pereira, Marquinhos; Hakimi, Vitinha, Ruiz, Mendes; Mbappe, Messi, Neymar.