Xôn xao Jack rời công ty cũ, tự thành lập công ty riêng sau scandal?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:05, 04/10/2022

Mới đây, dân mạng lại rầm rộ truyền tay nhau thông tin Jack đã rời công ty cũ, tự thành lập công ty riêng lấy tên Công ty Giải Trí J97 Entertainment và lên chức chủ tịch.

Trở lại hoạt động showbiz sau gần 1 năm ở ẩn vì bê bối tình ái với Thiên An và có một con gái, Jack vẫn nhận phải sự chỉ trích dữ dội từ công chúng. Nam ca sĩ bị cho là có lối sống không phù hợp với chuẩn mực đạo đức, không thể dễ dàng được chấp nhận như chưa có gì xảy ra.

Mới đây, dân mạng lại rầm rộ truyền tay nhau thông tin Jack đã rời công ty cũ, tự thành lập công ty riêng lấy tên J97 Entertainment và lên chức chủ tịch.

Xôn xao Jack rời công ty cũ, tự thành lập công ty riêng sau scandal?-1

Xôn xao Jack rời công ty cũ, tự thành lập công ty riêng sau scandal?-2

Thông tin này được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người thể hiện sự bất ngờ, nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều bình luận "cà khịa" Jack: "Lý do rời công ty là lương có 5 triệu thôi, nên mới rời", "Tên công ty J5M", "Tên công ty là R5M", "Chắc vốn điều lệ công ty là 5 million jack",...

Xôn xao Jack rời công ty cũ, tự thành lập công ty riêng sau scandal?-3Xôn xao Jack rời công ty cũ, tự thành lập công ty riêng sau scandal?-4

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, trên trang masothue.com, công ty Giải trí J97 Entertainment chưa được đăng kí mã số thuế. Hiện chúng tôi đang liên hệ với phía nam ca sĩ Jack để tìm hiểu rõ thực hư.

Xôn xao Jack rời công ty cũ, tự thành lập công ty riêng sau scandal?-5

Thu Hà
Theo Vietnamnet