Cân nặng báo động của Won Young (IVE)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:59, 04/10/2022

Won Young là thành viên có thân hình mảnh mai tự nhiên, nhưng những hình ảnh gần đây của nữ thần tượng khiến người hâm mộ lo lắng vì vẻ ngoài gầy báo động.

Theo Nate, Jang Won Young - thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc nữ IVE khiến người hâm mộ quan ngại vì vẻ ngoài ở một show âm nhạc gần đây.

Người xem cho rằng Won Young đang phải liên tục làm việc với lịch trình dày đặc do sự nổi tiếng nhanh chóng. Nữ thần tượng vốn đã có thân hình mảnh mai, giờ đây cô ngày càng gầy ốm hơn.

Cân nặng báo động của Won Young (IVE)-1
Hình ảnh gầy thiếu sức sống của Won Young khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô. Ảnh: Allkpop.

Won Young được mệnh danh là "nữ hoàng visual thế hệ mới". Nữ thần tượng sinh năm 2004 có vẻ ngoài trong trẻo, gương mặt hút truyền thông và lượng người hâm mộ lớn. Cô liên tục được các thương hiệu danh tiếng "chọn mặt gửi vàng".

Theo giới truyền thông, thời gian gần đây nữ idol thực hiện nhiều chuyến bay liên tục từ Hàn Quốc đến nước ngoài. Cụ thể trong ngày 2/10, sau khi hoàn thành lịch trình trong nước cô đã lên đường đến Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris.

Cân nặng báo động của Won Young (IVE)-2

Việc di chuyển liên tục, không có thời gian nghỉ ngơi là một trong những nguyên nhân khiến Won Young sụt cân trầm trọng, không giữ được thể trạng phù hợp với độ tuổi và vóc dáng.

Nhiều người cho rằng Won Young là một thần tượng nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ. Việc cô có vóc dáng quá gầy cũng có thể là nguyên nhân khiến giới trẻ Hàn Quốc cố giảm cân để có thân hình giống thần tượng.

Cân nặng báo động của Won Young (IVE)-3

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ lo lắng khi thấy Jang Won Young giảm cân. Trong đợt quảng bá ca khúc debut Eleven, Won Young cũng gây xôn xao bởi ngoại hình gầy gò, thiếu khỏe khoắn.

Sau những hình ảnh trên, nhiều người mong phía công ty quản lý sẽ đưa ra những chính sách phù hợp để bảo vệ sức khỏe, chăm sóc cho "gà nhà". Họ mong rằng Won Young sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi xứng đáng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Theo Zing