MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru

Showbiz - Ngày đăng : 07:20, 04/10/2022

Phan Anh, Hòa Minzy, Đại Nghĩa, Thủy Tiên, Đoàn Di Băng... trực tiếp tới các tỉnh miền Trung, hỗ trợ người dân sau bão lũ.

Những ngày qua, hình ảnh nhiều tỉnh thành ở miền Trung bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão Noru khiến người xem không khỏi xót xa.

Trước tình hình này, nhiều nghệ sĩ Việt như Thủy Tiên, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Đoàn Di Băng, MC Phan Anh... nhanh chóng lên đường tới miền Trung, hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả, tái thiết cuộc sống sau bão lũ.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-1
Những ngày qua, MC Phan Anh có mặt ở một số tỉnh miền Trung, hỗ trợ bà con tái thiết cuộc sống sau bão lũ. Trên trang cá nhân, nam MC liên tục cập nhật hành trình từ thiện của mình. Trong ảnh, nam MC trao tặng số tiền cho một người dân bị thiệt hại nặng nề sau bão Noru ở xã Vinh Xuân (Phú Vang,Thừa Thiên Huế). "Sau khi trao đổi nhanh với chính quyền, bà con nơi đây, chúng mình thống nhất dành nguồn lực cho những nơi bà con khó khăn hơn. Vì vậy, tại Vinh Xuân chúng mình chỉ trao tặng một phần quà duy nhất cho hộ bác Đinh Khắc Nhuận (bị tai biến 12 năm nay) và bác Nguyễn Thị Mai. Hai bác có nhà bị sập, hư hỏng không thể ở được, cần phải xây mới. Thay mặt cả nhà, Phan Anh đã trao tặng gia đình bác số tiền 50.000.000 đồng. Anh T, con trai bác đã hứa là sẽ mau chóng khởi công và sẽ chia sẻ hình ảnh nhà mới của ba mẹ cho cộng đồng trong thời gian sớm nhất", Phan Anh thông báo.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-2MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-3
Sau Thừa Thiên Huế, Phan Anh tiếp tục di chuyển tới Quảng Nam, hỗ trợ những người dân chịu thiệt hại nặng nề sau bão lũ.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-4
Hình ảnh được nam MC chia sẻ.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-5
Sau khi ủng hộ số tiền 300 triệu đồng cho bà con miền Trung thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 3/10, Hòa Minzy đã có mặt tại Cửa Việt (Quảng Trị) để trao quà cho 230 hộ dân thiệt hại sau bão.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-6
Nữ ca sĩ vui vẻ chụp hình cùng mọi người trong chuyến từ thiện.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-7
MC Đại Nghĩa cùng bạn bè, đồng nghiệp trao hàng nghìn suất quà tới một số địa phương ở miền Trung. Nam MC tâm sự, kinh phí chuyến đi lần này do anh tự bỏ nên không thể làm hết được các huyện gặp khó khăn, mỗi phần quà cũng chỉ có giá trị nhỏ.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-8
"Biết rằng với phần quà là chút lương thực ít ỏi đó cũng chỉ giúp bà con no lòng được dăm ba bữa, nhưng đó là tấm lòng và trong khả năng của Nghĩa. Mong rằng sẽ tiếp tục có nhiều người khác cùng chung tay giúp sức để hỗ trợ bà con miền Trung vượt qua những ngày giông bão", MC Đại Nghĩa chia sẻ.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-9
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng về quê nhà Quảng Nam làm từ thiện.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-10
Vợ chồng nữ diễn viên tự bỏ tiền túi giúp đỡ bà con nơi đây.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-11
Dưới sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, Trường Giang - Nhã Phương trao quà cho bà con khắc phục hậu quả sau bão lũ.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-12
Chiều 2/10, Thủy Tiên cũng đăng đàn tiết lộ về chuyến thiện nguyện miền Trung sau bão Noru. Theo lời Thủy Tiên, cô đã thức dậy từ sớm để cùng đoàn của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương tới trao quà và tiền cho người dân vừa trải qua bão lũ ở Nghệ An.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-13
Cô không kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội trong lần làm từ thiện này.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-14
Hình ảnh nữ ca sĩ lội nước, đi trao quà cho bà con.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-15
Sau khi làm từ thiện ở Nghệ An, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục di chuyển vào Hà Tĩnh giúp đỡ bà con.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-16
Đoàn Di Băng cũng là một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện, hỗ trợ bà con một số địa phương ở miền Trung sau bão.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-17
Nữ doanh nhân và ông xã nhận được nhiều lời khen cho hành động "tương thân tương ái" này.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-18
Sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Thùy Tiên cùng dàn hậu và các thành viên trong công ty đã lên đường tới miền Trung, hỗ trợ bà con tái thiết cuộc sống.

MC Phan Anh và dàn sao tới miền Trung từ thiện sau bão Noru-19
Hình ảnh các nàng hậu ăn nhanh chống đói khi đi từ thiện.

Sin
Theo Vietnamnet