Mối duyên nợ cách đây 15 năm của Hyun Bin - Son Ye Jin

Showbiz - Ngày đăng : 01:55, 04/10/2022

Bức ảnh cũ từ năm 2005 của Hyun Bin - Son Ye Jin cho thấy hai người thực sự có duyên nợ tiền kiếp.

Vừa qua, dân mạng có đăng tải lại tấm hình chung giữa Hyun Bin và Son Ye Jin. Được biết, ở thời điểm bấy giờ hai người cùng nhau tham dự buổi chiếu VIP của bộ phim tội phạm kinh dị Voice Of A Murderer. Họ ngồi chỉ cách nhau một hàng ghế.

Mối duyên nợ cách đây 15 năm của Hyun Bin - Son Ye Jin-1
Ảnh chụp chung giữa Hyun Bin và Son Ye Jin vào năm 2005 gây chú ý.

Có thể thấy Hyun Bin để tóc dài lãng tử. Trong khi đó Son Ye Jin lại khiến người khác mê mẩn vì diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ. Hai người không hề biết rằng họ sẽ trở thành vợ chồng trong tương lai.

Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác lần đầu với nhau trên màn ảnh thông qua dự án The Negotiation vào năm 2017. Sau đó, họ tiếp tục đóng cặp với nhau ở bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Đây cũng là tác phẩm giúp mối quan hệ của hai ngôi sao này trở nên thân mật hơn. Mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng Hyun Bin hẹn hò Son Ye Jin nhưng họ năm lần bảy lượt lên tiếng phủ nhận.

Mối duyên nợ cách đây 15 năm của Hyun Bin - Son Ye Jin-2
Năm 2017, cặp đôi này lần đầu đóng cặp với nhau trên màn ảnh.

Mối duyên nợ cách đây 15 năm của Hyun Bin - Son Ye Jin-3
Dự án Hạ Cánh Nơi Anh giúp cho Hyun Bin và Son Ye Jin có bước tiến lớn trong quan hệ tình cảm.

Chỉ khi Dispatch tung ảnh hai người đi đánh golf với nhau vào đầu năm ngoái thì họ mới chính thức xác nhận chuyện yêu đương. Trải qua thời gian tìm hiểu, cặp đôi trên quyết định đi tới hôn nhân.

Tháng 3 năm nay, Hyun Bin cùng Son Ye Jin bước vào lễ đường. Niềm vui lại được nhân đôi khi Ye Jin mang thai con đầu lòng. Vào tháng 6, cô thông báo với giới truyền thông và người hâm mộ việc vợ chồng cô chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Mối duyên nợ cách đây 15 năm của Hyun Bin - Son Ye Jin-4
Hyun Bin cùng Son Ye Jin chuẩn bị lên chức bố mẹ sau đám cưới hoành tráng vào tháng 3 vừa qua.

Theo Bảo Vệ Công Lý