Nhóm thanh niên hàng đêm đi ném vỏ chai bia 'trêu' người đi đường

Nhịp sống - Ngày đăng : 18:08, 03/10/2022

Theo tố cáo, cứ khoảng sau 22h, một nhóm thanh niên đi xe máy không biển kiểm soát, mang theo phóng lợn, di chuyển trên địa bàn quận Hà Đông; ném vỏ chai bia "trêu chọc" người đi đường.

Ngày 3/10, mạng xã hội lan truyền bài đăng tố cáo việc một số người dân, người đi đường ở khu vực quận Hà Đông, Hà Nội, thường bị nhóm thanh niên lạ mặt tấn công vào ban đêm.

Theo bài tố cáo, khoảng sau 22h hàng ngày, một nhóm thanh niên cả nam và nữ đi trên khoảng 10 xe máy không biển kiểm soát, mang theo phóng lợn. Khi thấy người đi đường, nhóm này ném chai bia khiến họ bị thương.

Nhóm thanh niên hàng đêm đi ném vỏ chai bia trêu người đi đường - 1

Một nạn nhân bị thương tích được cho là do nhóm thanh niên trên gây ra. (Ảnh: NVCC).

Người viết bài thông tin bản thân và ít nhất 3 người khác bị thương tích từ nhóm trên tại đường Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Một người khác bị thương ở khu vực đường Bưởi.

"Theo người dân ở khu vực tôi bị ném cho biết, khoảng 4 ngày hôm nay tối nào cũng có người bị ở ngay khu vực này…", người đăng bài cho biết.

Chia sẻ với phóng viên, anh Đ.T. (người đăng bài) nói anh không hề có mâu thuẫn hay thù hằn với ai. Nhóm thanh niên trên khi ném chai bia vào anh thì tỏ thái độ trêu chọc. Sau khi anh T. đăng bài, có nhiều người khác liên hệ, tâm sự với anh vì cùng là nạn nhân của nhóm thanh niên này.

Lãnh đạo Công an phường Mộ Lao cho hay đơn vị đã tiếp nhận trình báo của người dân về vụ việc và đang cho xác minh. Chỉ huy Công an quận Hà Đông cũng xác nhận cơ quan chức năng đang điều tra nhóm thanh niên tấn công người dân vào ban đêm trên địa bàn.

Hải Nam