Nguyên nhân nam thanh niên livestream cảnh đánh vợ đang mang thai

Nhịp sống - Ngày đăng : 14:45, 03/10/2022

Lực lượng chức năng TP Cẩm Phả, Quảng Ninh đã xác định được danh tính cũng như nguyên nhân người đàn ông đánh vợ đang mang thai và phát livestream trên mạng xã hội Facebook.
Nguyên nhân nam thanh niên livestream cảnh đánh vợ đang mang thai - 1

Xác định được danh tính người đàn ông livestream cảnh đánh vợ đang mang thai (Ảnh cắt từ clip nguồn Facebook).

Theo tin từ UBND TP Cẩm Phả sáng nay (3/10), ngay sau khi nhận được thông tin về việc trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video có nội dung chồng đánh vợ, được cho là xảy ra tại phường Cửa Ông, UBND TP Cẩm Phả đã chỉ đạo UBND phường phối hợp với công an thành phố điều tra, xác minh.

Kết quả điều tra cho thấy, trước đó vào khoảng 13h ngày 1/10, Công an phường Cửa Ông có tiếp nhận nguồn tin của chị L.N.N.Y. (21 tuổi, hộ khẩu ở tỉnh Thừa Thiên Huế) trình báo về việc vào khoảng 11h cùng ngày bị N.M.Nh. (27 tuổi, hộ khẩu phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả) dùng tay, chân đánh vào vùng mặt và quay video đăng lên Facebook.

Qua làm việc với các thành phần có liên quan, Công an phường xác định, vào khoảng 11h ngày 1/10, giữa chị Y. và Nh. có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Sau đó, Nh. dùng tay đánh liên tiếp vào mặt, đầu chị Y. làm chị này bị chảy máu mũi. Chưa hết, người này còn dùng chân đạp vào mặt chị Y. rồi dùng điện thoại di động quay video phát trực tiếp lên mạng xã hội Facebook.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Nh. trước đó có nói chị Y. đưa tiền đi ăn cưới một người bạn nhưng chị Y. không đồng ý.

Được biết, N.M.Nh. sống chung như vợ chồng với chị L.N.N.Y. nhưng chưa đăng ký kết hôn. Chị Y. đang mang thai 13 tuần.

Công an phường Cửa Ông đã tiếp nhận vụ việc trên theo quy định của pháp luật, cấp giấy giới thiệu cho chị Y. đi khám thương tích tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả, kết quả tình trạng bình thường.

Tại công an phường Cửa Ông, Nh. thừa nhận việc đánh, xâm hại sức khỏe chị Y. rồi quay video và đăng tải trên mạng xã hội. Hiện anh Nh. đã xóa đoạn video.

Theo địa phương, N.M.Nh. từng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích, hiện là đối tượng thi hành án quản lý tại cộng đồng.

An Nhiên