Thí sinh Miss Grand Vietnam nói về Á hậu 3: 'Không ấn tượng'

Showbiz - Ngày đăng : 06:50, 03/10/2022

Giải thưởng Á hậu 3 của người đẹp Trần Nguyên Minh Thư đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tối 1/10, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - chính thức khép lại.

Bên cạnh chiến thắng khá bất ngờ của người đẹp Đoàn Thiên Ân, thí sinh Trần Nguyên Minh Thư cũng gây không ít tranh cãi khi đoạt danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc.

Thí sinh Miss Grand Vietnam nói về Á hậu 3: Không ấn tượng-1
Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 gọi tên Trần Nguyên Minh Thư.

Thí sinh Miss Grand Vietnam nói về Á hậu 3: Không ấn tượng-2
Người đẹp này từng đăng quang Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 vào tháng 3/2022.

Sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra xoay quanh thành tích Á hậu 3 của Minh Thư.

Khán giả cho rằng người đẹp Quảng Trị khá mờ nhạt tại các vòng thi trước đó. Ở bán kết và chung kết, màn thể hiện của Minh Thư cũng không thực sự gây ấn tượng như nhiều thí sinh khác. Tại top 5 ứng xử, câu trả lời của Minh Thư cũng được nhận xét thiếu tự tin, xuất sắc.

Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng cô chưa thực sự xứng đáng với vị trí Á hậu 3, nên được thay thế bởi Mai Ngô hoặc những ứng viên khác tốt hơn trong top 10.

Thí sinh Miss Grand Vietnam nói về Á hậu 3: Không ấn tượng-3

Cho tới mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip cắt từ livestream của Đặng Thị Mỹ Khôi - một thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022.

Trên livestream, nhận được câu hỏi liên quan Á hậu 3, Mỹ Khôi cho rằng bạn thi này không gây ấn tượng gì với cô. Mỹ Khôi cũng khá bất ngờ khi Minh Thư lọt vào top 5 và đoạt giải Á hậu chung cuộc.

Thí sinh Miss Grand Vietnam nói về Á hậu 3: Không ấn tượng-4
Đặng Thị Mỹ Khôi tại bán kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

"Thật ra Khôi không có ấn tượng gì về bạn đó hết. Bởi vì trong suốt quá trình thi, như mọi người cũng tự đánh giá thôi, là qua các phần thi National Costume, Best In Swimsuit, chung khảo cũng như các hoạt động, thì Khôi không ấn tượng.

Tại trong dàn 50 thí sinh, mọi người tiếp xúc với nhau rất là ít, kiểu ai quen nhau gặp nhau nhiều thì nói chuyện nhiều với nhau. Còn những bạn không có giao tiếp nhiều hay không có hoạt động chung nhiều thì sẽ không nói chuyện.

Nên thành ra lúc công bố bạn đó vào top 5 và đoạt giải Á hậu thì Khôi không có cảm xúc gì hết, chỉ cảm thấy bất ngờ thôi. Ngoài ra Khôi cũng không biết nhận định hay nhận xét gì hết", Mỹ Khôi chia sẻ.

Trước một bình luận khác liên quan Á hậu 3, được cho là hơi nhạy cảm, Mỹ Khôi cho biết sẽ không bình luận gì, nhưng cho rằng "cũng có thể".


Clip: Mỹ Khôi chia sẻ về Á hậu 3.

C.H
Theo Vietnamnet