Messi gây sốt ở PSG, HLV Galtier bật mí thêm điều bất ngờ

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 17:02, 02/10/2022

Siêu Messi khiến Parc des Princes của PSG ngất ngây với cú sút phạt thần sầu mở tỷ số cho đội nhà ở trận thắng Nice 2-1, vòng 9 Ligue 1. HLV Galtier tiết lộ điều bất ngờ.

Chân sút 35 tuổi hiện đã trở lại với phong độ chói sáng nhất của mình sau mùa giải ra mắt Ligue 1 đầy khó khăn trên đất Pháp.

Messi đang có tinh thần và phong độ tốt ở PSG

Trước trận đấu PSG tiếp Nice đêm qua, Messi đã ghi 6 bàn cùng 8 pha kiến tạo cho đội bóng Paris mùa này. Anh cũng đóng góp 4 bàn cho tuyển Argentina trong kỳ FIFA Days vừa qua.

Messi tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời tại Parc des Princes khiến các fan phát sốt, với cú sút phạt thần sầu hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel, đưa PSG vượt lên trước Nice ở phút 28.

Cũng ở khoảnh khắc ấy, người hâm mộ tinh mắt nhận ra, biển quảng cáo trên sân đã lập tức thay đổi để hiển thị từ GOAT – đối tác tài trợ của PSG nhưng cũng có nghĩa là Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại (Greatest of All Time).

Điều này khiến các cầu thủ thứ 12 của PSG vô cùng phấn khích, bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Messi sút phạt thần sầu và GOAT lập tức hiển thị trên sân Parc des Princes

“Đã, đang và sẽ mãi mãi là GOAT – Cầu thủ hay nhất mọi thời đại”, 1 người hâm mộ viết trên twitter.

Người khác chung niềm vui: “Xuất sắc nhất”, kèm biểu tượng con dê, hay “Mãi là cầu thủ đỉnh nhất lịch sử”,…

Tài Messi vốn không có gì phải bàn cãi, nhưng phong độ mùa này của Messi tại PSG được chú ý nhiều hơn nếu nhìn vào khó khăn mà anh phải đối mặt mùa trước khi không hề chuẩn bị cho việc phải rời Barca, nơi anh cứ đinh ninh sẽ là duy nhất và cuối cùng.

Cựu đội trưởng Barca chỉ có 6 bàn cho PSG mùa trước, được chính anh chia sẽ là giai đoạn tệ nhất trong sự nghiệp khi không thể chơi theo cách anh muốn.

Tuy nhiên, điều đó đã được bỏ lại phía sau, với niềm vui và phép thuật trở lại trên đôi chân của Messi tại Paris. Anh chia sẻ đang tận hưởng bản thân cùng nhà vô địch Ligue 1 và hạnh phúc trên nước Pháp.

HLV Galtier hạnh phúc vì được làm thầy Messi, chứng kiến anh tập luyện mỗi ngày

Còn HLV trưởng Galtier thì phấn khởi tiết lộ thêm về một Messi vĩ đại rất vị tha, sở hữu điều mà có lẽ Mbappe sẽ còn phải học hỏi dài:

Tôi có niềm vui không thể tin được khi được nhìn thấy Messi tập luyện vào mỗi buổi sáng. Anh ấy có tinh thần tốt và rất hạnh phúc.

Messi là người rất vị tha, tạo nên vẻ đẹp cho trận đấu và luôn quen với việc ghi bàn.

Anh ấy đã có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải. Anh ấy hạnh phúc và khi Messi hạnh phúc, anh ấy thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc”.