Clip: 'Hú hồn' xe container cán người đàn ông tử vong ngay trước mặt

Clip - Ngày đăng : 09:50, 02/10/2022

Chứng kiến người này tử vong tại chỗ, một số người đi xe máy dừng đèn đỏ có dấu hiện lấn làn phải lùi xe lại ngay lập tức.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đi đường bị xe container đi cùng chiều cán qua người, tử vong tại tại chỗ, khiến một số người đứng chờ đèn đỏ bàng hoàng lập tức quay xe sau khi chứng kiến sự việc ngay trước mặt.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được hàng loạt bình luận từ dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng lý do xảy ra vụ tai nạn là do nạn nhân tránh xe của một người chở hàng cồng kềnh vượt lên trước nên mới va chạm với container.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với Người Lao Động, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa một xe container và một xe đạp điện làm một nam bảo vệ tử vong.

Cụ thể, vào khoảng hơn 9 giờ ngày 1/10, ông Đ.V.A (54 tuổi, nhân viên bảo vệ, quê Bình Thuận) chạy xe đạp điện trên đường ĐT 743 hướng từ Quốc lộ 13 đi ngã tư 550.

Khi đến giao lộ với đường Bình Hoà 26, thuộc phường Bình Hoà, TP Thuận An, nam bảo vệ này va chạm với một xe container chạy cùng chiều bên trái.

Vụ va chạm làm ông A. ngã xuống đường rồi bị xe container cán qua người, tử vong tại chỗ.

Clip: Hú hồn xe container cán người đàn ông tử vong ngay trước mặt-1

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi nhận thông tin, Công an TP Thuận An đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hình ảnh từ camera cho thấy có 2 phương tiện đứng chờ qua đường nhưng có dấu hiệu lấn ra ngoài làn đường của nạn nhân. Bên cạnh đó, có một xe máy chở hàng cồng kềnh đi song song với nạn nhân nhưng chưa rõ có va quẹt hay không.

Clip: Hú hồn xe container cán người đàn ông tử vong ngay trước mặt-2

Thời khắc chuẩn bị xảy ra vụ tai nạn

Được biết, theo thông tin từ VOV Giao Thông, chỉ trong vài tiếng đồng hồ của buổi sáng (1/10) trên địa bàn TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông. Ngoài vụ tai nạn trên còn thêm 2 vụ khác khiến 3 người tử vong (mỗi vụ 1 người).

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet