Bảng xếp hạng giải futsal Châu Á 2022: Futsal Việt Nam chắc ngôi đầu bảng D

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 20:58, 30/09/2022

Tuyển futsal Việt Nam xây chắc ngôi đầu bảng D giải futsal Châu Á 2022 sau 2 chiến thắng liên tiếp trước đối thủ Hàn Quốc và Saudi Arabia.
Bảng xếp hạng giải futsal Châu Á 2022: Futsal Việt Nam chắc ngôi đầu bảng D
Tuyển futsal Việt Nam dẫn đầu bảng D giải futsal Châu Á 2022. Ảnh: VFF

Tại lượt trận thứ 2 bảng D giải vô địch futsal Châu Á 2022, đội tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Saudi Arabia với tỉ số 3-1, từ các pha lập công của Nguyễn Anh Duy, Châu Đoàn Phát và Nguyễn Minh Trí. Ngoài ra, đây còn là màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Hồ Văn Ý với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc.

Ở trận đấu trước đó, tuyển futsal Nhật Bản cũng dễ dàng đánh bại đối thủ Hàn Quốc với tỉ số đậm 6-0. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ sở mặt trời mọc có được 3 điểm đầu tiên tại giải đấu năm nay.

Như vậy, tuyển futsal Việt Nam với 2 trận toàn thắng đang có được 6 điểm  (hiệu số +6) và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng D. Trong khi đó, tuyển futsal Nhật Bản vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm (hiệu số +5).

Đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là tuyển futsal Saudi Arabia, khi đội bóng này cũng có 3 điểm nhưng kém hơn về chỉ số bàn thắng bại (hiệu số -1). Còn lại, tuyển futsal Hàn Quốc xếp cuối bảng sau 2 trận toàn thua.

Với kết quả này, tuyển futsal Việt Nam chỉ cần một kết quả từ hoà đến thắng trước đối thủ Nhật Bản ở lượt trận cuối là sẽ giành vé vào tứ kết giải vô địch futsal Châu Á 2022.

Bảng xếp hạng bảng D giải futsal Châu Á 2022. Ảnh: CMH
Bảng xếp hạng bảng D giải futsal Châu Á 2022. Ảnh: CMH

MINH PHONG