Từ Hy Viên và chồng Hàn xuất hiện 'vừa quậy vừa tình'

Showbiz - Ngày đăng : 13:30, 30/09/2022

Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn cùng xuất hiện trên tạp chí Vogue Đài Loan số ra mới nhất.
Từ Hy Viên và chồng Hàn xuất hiện vừa quậy vừa tình-1

Sáng 30/9, tạp chí Vogue Đài Loan tung trọn bộ ảnh của Từ Hy Viên và DJ Koo trong số ra mới nhất. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Vườn Sao Băng cùng ông xã thực hiện bộ ảnh đôi trên một tạp chí danh tiếng.

Từ Hy Viên và chồng Hàn xuất hiện vừa quậy vừa tình-2

Từ Hy Viên và ông xã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ. Nữ diễn viên được khen ngợi ngày càng trẻ đẹp, trong khi đó DJ Koo vẫn giữ vững vẻ phong độ dù đã 53 tuổi.

Từ Hy Viên và chồng Hàn xuất hiện vừa quậy vừa tình-3

Trên tạp chí, Từ Hy Viên chia sẻ: "Tôi đã trải qua mọi thứ của hôn nhân. Hai chúng tôi đều đã lớn tuổi, không cần những thứ khác nữa. Tôi và anh ấy đều rất thích xăm hình. Khi anh ấy quỳ xuống cầu hôn, tôi nói anh ấy đừng mua nhẫn kim cương, và nhờ anh ấy đích thân xăm hình chiếc nhẫn cưới trên tay".

Từ Hy Viên và chồng Hàn xuất hiện vừa quậy vừa tình-4

Cô chia sẻ thêm: "Sau đó, anh mua một chiếc máy xăm và luyện tập lên chính da thịt của mình hàng ngày. Đó là lý do mà hình xăm trên ngón áp út của chúng tôi là tự anh ấy xăm lên".

Từ Hy Viên và chồng Hàn xuất hiện vừa quậy vừa tình-5

Nói về cuộc hôn nhân chóng vánh, Từ Hy Viên trải lòng: "Ban đầu tôi sợ mọi người không chấp nhận và sợ mọi người nghĩ tôi điên rồi. Nhưng cuộc đời không dài như bạn nghĩ, có những đoạn hành trình tôi đã tự cảm nhận rất sâu sắc. Sau khi gả cho anh ấy, không có ai phản đối cả, và tôi cũng cảm thấy một niềm hạnh phúc mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng được.

Nhiều khi nửa đêm đi ngủ, tôi tưởng như mình đang mơ, nhưng chỉ cần tôi chạm vào cái đầu trọc của anh ấy, tôi biết đó là sự thật".

Từ Hy Viên và chồng Hàn xuất hiện vừa quậy vừa tình-6

Từ Hy Viên và DJ Koo thông báo kết hôn vào tháng 3/2022, chỉ vài tháng sau khi nữ diễn viên chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm với Uông Tiểu Phi. Cặp đôi đã từng hẹn hò hơn 20 năm trước song phải chia xa vì khoảng cách địa lý.

Từ Hy Viên và chồng Hàn xuất hiện vừa quậy vừa tình-7

Ngay khi biết tin Từ Hy Viên ly hôn, DJ Koo đã chủ động liên lạc với cô để hàn gắn mối quan hệ. Anh quỳ gối cầu hôn người đẹp qua video call. Hai người đăng ký kết hôn và tổ chức một buổi tiệc nhỏ với bạn bè thân thiết.

Từ Hy Viên và chồng Hàn xuất hiện vừa quậy vừa tình-8

DJ Koo cho biết sẽ chuyển hẳn tới Đài Loan để phát triển sự nghiệp với mục đích ở gần bà xã. Sau khi kết hôn, anh được đãi ngộ như những ngôi sao hàng đầu tại xứ Đài với cát-xê tăng chóng mặt.

Từ Hy Viên và chồng Hàn xuất hiện vừa quậy vừa tình-9

Nữ diễn viên Vườn Sao Băng hỗ trợ hết mình vì sự nghiệp của chồng mới. Cô đưa ông xã dự một số bữa tiệc để giới thiệu bạn bè và giúp DJ Koo làm quen các mối quan hệ trong giới giải trí như các đạo diễn, nhà thiết kế, vợ chồng Châu Kiệt Luân, ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt.

Từ Hy Viên và chồng Hàn xuất hiện vừa quậy vừa tình-10

Em gái Từ Hy Đệ cho biết cuộc sống hôn nhân của Từ Hy Viên và DJ Koo rất hạnh phúc. Người đẹp được ông xã chiều chuộng hết mực.

Anh Anh
Theo Vietnamnet