Tiếng Anh dành cho trẻ em tại Apollo tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 07:00, 30/09/2022

Bố mẹ nào cũng muốn con có một thời học sinh đẹp đẽ, vậy nên chọn khóa tiếng Anh dành cho trẻ em tại Apollo - nơi con được hòa nhập cùng bè bạn chính là lựa chọn tối ưu.

Trung tâm đã dày công nghiên cứu tâm lý độ tuổi để cho ra lộ trình học hợp lý, con được kết hợp giữa các hoạt động vui chơi giải trí cùng bạn bè, các giờ tham gia câu lạc bộ vui nhộn với tiếng Anh, nhờ vậy mà việc học tiếng Anh không hề nhàm chán mà còn tràn ngập hứng thú vì Apollo đã mang tiếng Anh vào gần hơn với cuộc sống thông qua các bài học thực tiễn, có tính ứng dụng và khuyến khích các con tìm hiểu về thế giới quanh mình.

Tạo ra kỷ niệm đẹp cùng bạn bè

Mỗi khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em đều được tích hợp cùng các hoạt động ngoại khóa, hoạt động câu lạc bộ, nơi con tham gia các hoạt động vui chơi cùng các bạn học viên khác. Ở đó, các con quên đi những giờ học tập và hòa mình vào vui chơi. Các con sẽ nói chuyện với nhau, tạo nên những tình bạn keo sơn mà người lớn luôn hoài niệm. Những khoảnh khắc nô đùa đáng nhớ cùng bạn bè sẽ được con ghi nhớ mãi và trở thành những kỷ niệm tạo nên tuổi thơ tuyệt vời nơi con. Trung tâm Apollo English tổ chức những buổi dã ngoại cũng như các hoạt động ngoại khóa vừa giúp con rèn luyện thể chất để trở nên bền bỉ, vừa hỗ trợ con hình thành các kỹ năng xã hội.

Kỷ niệm tuyệt vời giữa bố mẹ và bé nhờ vào sự thấu hiểu

Khi phải đi học Tiếng Anh dành cho trẻ em, con phải tạm rời xa vòng tay của ba mẹ để hòa mình vào môi trường mới. Ắt hẳn ba mẹ nào cũng lo lắng không biết con học có ngoan không, đi học có vui không? Thấu hiểu nỗi lo đó, Apollo English luôn nỗ lực để tạo sự liên kết giữa phụ huynh với trung tâm, để ba mẹ không vắng bóng trong hành trình trưởng thành đầy thú vị của con, điển hình là thông qua các buổi tọa đàm đầy lắng đọng và nhân văn.

Ba mẹ sẽ biết được rằng để thấu hiểu con đòi hỏi sự lắng nghe, đồng cảm và sẻ chia. Đồng thời ba mẹ cũng hiểu hơn về nguồn sức mạnh ẩn sâu trong cơ thể nhỏ bé của con đó là niềm tin. Chỉ cần con tin rằng ba mẹ luôn ủng hộ con, tin vào khả năng của bản thân, mọi gian lao thử thách đến với con cũng đâu sá gì. Cùng Apollo English hiểu con hơn sau khóa tiếng Anh dành cho bé, từ đó tạo ra những kỷ niệm đẹp sẽ theo con từ thuở ấu thơ cho đến lúc trưởng thành. Apollo English tin tưởng ba mẹ sẽ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của con trên hành trình lớn khôn.

Kỷ niệm khó quên cùng giáo viên và trung tâm

Tại trung tâm Anh ngữ Apollo, chúng tôi tin rằng học tập với niềm cảm hứng chính là nền tảng quan trọng để các em trở nên tự tin, không chùn bước và không ngần ngại đối mặt với các thử thách mà các em có thể gặp phải trong tương lai. Đây cũng là tôn chỉ cho mọi hoạt động tại trung tâm Apollo. Chính vì thế, không có nhồi nhét hay ép các con học tập, trung tâm là một nơi tràn ngập cảm hứng và niềm vui, con chắc chắn sẽ nhớ lắm những giờ học cùng giáo viên, những buổi học đầy màu sắc, những hoạt động vui chơi giải trí đầy hứng thú và cũng không thiếu đi tính ứng dụng thực tế cho bé.

Trung tâm Anh ngữ Apollo tin rằng sau khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em, gương mặt rạng rỡ và nụ cười tươi tắn sẽ nở trên môi khi các con trở nên xem việc học là nguồn cảm hứng bất tận, qua đó tự tin làm chủ tiếng Anh và kỹ năng tương lai!

T/H