Xuân Trường vắng mặt trận Hoàng Anh Gia Lai - Hải Phòng

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 15:00, 29/09/2022

Hoàng Anh Gia Lai sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Xuân Trường trong chuyến làm khách trước Hải Phòng ở vòng 17 Night Wolf V.League 2022.
Xuân Trường vắng mặt trận Hoàng Anh Gia Lai - Hải Phòng
Xuân Trường vắng mặt trong trận Hoàng Anh Gia Lai - Hải Phòng. Ảnh: HAGL FC

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai có chuyến làm khách trước Hải Phòng tại vòng 17 V.League 2022. Tuy nhiên, huấn luyện viên Kiatisak sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường trong trận đấu này.

Theo thông tin từ Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ Xuân Trường không thể ra sân do chưa bình phục chấn thương. Trước đó, anh cũng vắng mặt ở tứ kết Cúp Quốc gia 2022, vòng 16 V.League và 2 trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam.

Chính vì thế, sau khi kết thúc giải giao hữu quốc tế 2022, Xuân Trường đã trở về đại bản doanh của Hoàng Anh Gia Lai, thay vì di chuyển ra Hải Phòng cùng các đồng đội khác là Văn Toàn, Văn Thanh, Thanh Nhân và Tuấn Anh hôm 28.9 vừa qua.

Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng hội quân cùng đội bóng phố Núi muộn hơn 1 ngày. Trong hôm nay (29.9), chân sút sinh năm 1995 sẽ có mặt tại Hải Phòng để tập luyện hướng đến trận đấu quan trọng sắp tới.

Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị tích cực cho trận gặp Hải Phòng. Ảnh: HAGL FC
Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị tích cực cho trận gặp Hải Phòng. Ảnh: HAGL FC

Nói về sự chuẩn bị của Hoàng Anh Gia Lai, huấn luyện viên Kiatisak cho biết: "Các cầu thủ có 2-3 ngày nghỉ FIFA Days có 6 cầu thủ khác hội quân cùng tuyển Việt Nam. Nhưng chúng tôi không quá lo lắng vì toàn đội đã có quãng thời gian 12-13 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Hải Phòng".

Chiến lược gia người Thái Lan nói thêm: "Hải Phòng nằm trong top 3 đội dẫn đầu về điểm số. Do đó, 3 điểm trước Hải Phòng rất quan trọng với Hoàng Anh Gia Lai. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu này. Ở trận lượt đi trên sân nhà, chúng tôi thất bại với tỉ số 1-3. Lần này thi đấu trên sân khách, toàn đội muốn giành điểm trước đối thủ".

Trận đấu giữa Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 17 V.League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30.9.

MINH PHONG