Chi Pu tiết lộ lý do chưa lấy chồng, dân mạng sốc ngã ngửa

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:28, 29/09/2022

Theo đó, Chi Pu cho biết chưa muốn kết hôn vì: "Nếu tôi lấy chồng, sinh con vài năm trước, không ra nhạc, đóng phim thì khán giả sẽ buồn lắm".

Xuất thân là hotgirl ngoại hình đẹp, Chi Pu có nhiều thuận lợi trong việc phát triển showbiz. Tuy nhiên trong việc ca hát, cứ mỗi lần cô tung sản phẩm là một lần tranh luận bùng nổ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Đi hát hơn 2 năm, Chi Pu vẫn lộ nhiều điểm yếu giọng mỏng, kỹ thuật yếu kém. Những đoạn clip hát live bị chênh phô và có lúc vỡ giọng của cô thi thoảng vẫn bị dân mạng truyền tay nhau.

Chi Pu tiết lộ lý do chưa lấy chồng, dân mạng sốc ngã ngửa-1

Mới đây, trong bài phỏng vấn của Saostar, Chi Pu lại có phát ngôn gây tranh cãi khi được hỏi về chuyện tình cảm riêng tư. Theo đó, cô cho biết chưa muốn kết hôn vì: "Nếu tôi lấy chồng, sinh con vài năm trước, không ra nhạc, đóng phim thì khán giả sẽ buồn lắm". 

Chi Pu tiết lộ lý do chưa lấy chồng, dân mạng sốc ngã ngửa-2

Chia sẻ tưởng chừng đơn giản này của hot girl Hà thành ngay lập tức gây xôn xao khắp các diễn đàn trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng mỉa mai việc Chi Pu tiếp tục đi hát mới khiến công chúng buồn. Thậm chí, có ý kiến còn bày tỏ mong muốn người đẹp sinh năm 1993 hãy nhanh lấy chồng để ngừng "cầm mic".

Chi Pu tiết lộ lý do chưa lấy chồng, dân mạng sốc ngã ngửa-3

"Riêng về nhạc khuyên em câu chân tình là giải nghệ đi", "Thôi lấy đi cho khán giả nhờ, hát nhiều khán giả càng buồn hơn", "Ảo tưởng", "Em có tấm lòng tốt quá nhưng sản phẩm âm nhạc của em thì nó cứ ngược lại",.... một số bình luận từ cư dân mạng.

Chi Pu tiết lộ lý do chưa lấy chồng, dân mạng sốc ngã ngửa-4Chi Pu tiết lộ lý do chưa lấy chồng, dân mạng sốc ngã ngửa-5Chi Pu tiết lộ lý do chưa lấy chồng, dân mạng sốc ngã ngửa-6

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet