Đại gia hẹn hò Park Min Young: Từng có án tù, ngoại hình ra sao?

Showbiz - Ngày đăng : 06:47, 29/09/2022

Mối quan hệ giữa Park Min Young và bạn trai Kang Jong Hyun vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực từ phía dân mạng xứ Hàn.

Sáng 28/9, trang truyền thông Dispatch tiết lộ nữ diễn viên Park Min Young đang hẹn hò đại gia Kang Jong Hyun.

Không lâu sau, hình ảnh hé lộ ngoại hình Kang Jong Hyun lan tràn trên mạng xã hội với nhiều bình luận tiêu cực.

Đại gia hẹn hò Park Min Young: Từng có án tù, ngoại hình ra sao?-1Đại gia hẹn hò Park Min Young: Từng có án tù, ngoại hình ra sao?-2Đại gia hẹn hò Park Min Young: Từng có án tù, ngoại hình ra sao?-3
Bạn trai Park Min Young

Đời tư nhiều tai tiếng của Kang Jong Hyun cũng khiến cho hình tượng của Park Min Young chịu nhiều ảnh hưởng. Phía công ty quản lý của nữ diễn viên vẫn im lặng trước những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm.

Đại gia hẹn hò Park Min Young: Từng có án tù, ngoại hình ra sao?-4
Hình ảnh Park Min Young khi rời khỏi nhà bạn trai

Theo thông tin từ Disaptch, Kang Jong Hyun (sinh năm 1982) là chủ tịch của Bithumb, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc.

Các phóng viên của Dispatch cho biết họ thường xuyên chứng kiến ​​Park Min Young đi làm từ biệt thự sang trọng của Kang Jong Hyun ở Hannam The Hill.

Kang Jong Hyun sở hữu một bộ sưu tập xe hơi đắt tiền bao gồm một chiếc Mercedes Maybach SUV, Mercedes Sprinter, Lamborghini, Bentley và Rolls Royce.

Vị đại gia này cũng có lối sống xa hoa, được đi lối riêng ở những khu đánh golf cao cấp, tiêu hàng nghìn USD cho rượu chỉ trong một đêm.

Đại gia hẹn hò Park Min Young: Từng có án tù, ngoại hình ra sao?-5
Dàn siêu xe của Kang Jong Hyun

Thế nhưng hầu hết tài sản của Kang Jong Hyun như xe cộ và bất động sản đều được đăng ký dưới tên em gái Kang Ji Yeon hoặc người thân trong gia đình.

Bạn trai Park Min Young nắm giữ các mối quan hệ kinh doanh với nhiều công ty, bao gồm làm chủ tịch ẩn cho các công ty Vidente, Inbiogen, Bucket Studio, và Bithumb Live. Các công ty này thu hút sự chú ý trên sàn chứng khoán nhưng thực tế không có cấu trúc kinh doanh hay thành tựu gì nổi bật.

Kang Jong Hyun được biết đến là "chủ tịch giấu mặt" với tư cách là cổ đông lớn nhất của các công ty, trong khi em gái Kang Ji Yeon là "chủ tịch công khai".

Ngoài ra, Kang Jong Hyun được xác định có quen biết với nhiều côn đồ ở khu Seongnam, hiện đang chuyển hướng đầu tư kinh doanh sang Thái Lan. Từ năm 2014 đến 2016, vị đại gia này từng chịu 3 năm tù treo vì hành vi gian lận tài chính và lừa đảo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet