Á hậu Hong Kong vỡ mộng hào môn, bị chồng ép ly hôn

Showbiz - Ngày đăng : 17:55, 27/09/2022

Doanh nhân Mã Thanh Dương đệ đơn ly hôn với Á hậu Tiền Tuệ Nghi vì có tình nhân bên ngoài.

Truyền thông xứ Cảng thơm đưa tin, Á hậu Hong Kong Tiền Tuệ Nghi đã chính thức ly hôn với người chồng giàu có là doanh nhân Mã Thanh Dương.

Tiền Tuệ Nghi cũng đăng tải bài viết lên mạng xã hội xác nhận chuyện gia đình đổ vỡ. Cô chia sẻ: "Quá mệt, quá đau lòng".

Á hậu Hong Kong vỡ mộng hào môn, bị chồng ép ly hôn-1

Á hậu Hong Kong kết hôn với doanh nhân giàu có Mã Thanh Dương vào năm 1995. Cô bước chân vào hào môn và có cuộc sống đáng ghen tỵ. Sau khi kết hôn, người đẹp sinh hạ 2 con trai và 1 con gái.

Nhiều năm qua, Tiền Tuệ Nghi nổi tiếng là hình mẫu người vợ giàu có điển hình. Phần lớn thời gian cô ở nhà chăm sóc con cái, thỉnh thoảng hẹn bạn thân đi du lịch nước ngoài, uống trà chiều. Mỗi khi Mã Thanh Dương có bất kỳ hoạt động công khai nào, Tiền Tuệ Nghi đều diện đồ đôi và xuất hiện bên cạnh ông xã.

Á hậu Hong Kong vỡ mộng hào môn, bị chồng ép ly hôn-2Á hậu Hong Kong vỡ mộng hào môn, bị chồng ép ly hôn-3

Trên thực tế từ 4 năm trước, vào năm 2018, cuộc hôn nhân giữa 2 người đã bắt đầu xảy ra xung đột. Khi ấy, Mã Thanh Dương bị phanh phui chuyện ngoại tình với một người mẫu ngoại quốc trẻ đẹp.

Ông cùng nhân tình xuất hiện bên nhau trong một vài sự kiện kín. Tuy nhiên khi đó doanh nhân họ Mã phủ nhận chuyện ngoại tình. Ông khẳng định sẽ không ly hôn Tiền Tuệ Nghi.

Thế nhưng theo tìm hiểu từ phía truyền thông, thực tế Mã Thanh Dương đã âm thầm đệ đơn ly hôn vợ để có thể kết hôn với người tình.

Vì Tiền Tuệ Nghi không đồng ý, Mã Thanh Dương đã ép cô phải chuyển ra khỏi phòng ngủ chính để sống trong một căn phòng nhỏ không có cửa sổ. Sự giày vò khiến cho mỗi ngày Tiền Tuệ Nghi đều phải "rửa mặt bằng nước mắt".

Sau gần 4 năm bị "hành hạ", Tiền Tuệ Nghi không thể chịu đựng được nữa và cuối cùng cũng đồng ý đơn ly hôn của Mã Thanh Dương. Vào tháng 12 cuối năm nay, 2 người sẽ chính thức ra tòa để thảo luận về một số điều kiện ly hôn.

Á hậu Hong Kong vỡ mộng hào môn, bị chồng ép ly hôn-4

Tiền Tuệ Nghi sinh năm 1963, giành giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1981. Cô từng xuất hiện trong một vài bộ phim như Hoa Tâm Đại Thiếu, Tam Văn Trị, Love In A Fallen City.

Anh Anh