Ngọc Châu gây hãi khi mặc lại đầm bán kết Miss Universe Vietnam

Showbiz - Ngày đăng : 15:55, 27/09/2022

Bao nhiêu tình cảm dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bỗng trôi tuột khi nhìn vào đôi mắt.

Mới đây, NTK Chung Thanh Phong vừa "nhá hàng" đoạn video hậu trường buổi chụp ảnh thời trang với Ngọc Châu khiến dân tình tá hỏa. Dù đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc lại bộ đầm lung linh trong đêm bán kết nhưng với kiểu tóc và layout make up có phần đáng sợ.

Ngọc Châu gây hãi khi mặc lại đầm bán kết Miss Universe Vietnam-1
Còn nhớ trong đêm bán kết Miss Universe Vietnam 2022 diễn ra vào cuối tháng 6, Ngọc Châu xuất hiện lộng lẫy trong mẫu đầm dạ hội được đặt tên "Ánh sáng hy vọng" với thông điệp ánh sáng từ mặt trời soi rọi, tỏa sáng và không bao giờ mất đi.

Ngọc Châu gây hãi khi mặc lại đầm bán kết Miss Universe Vietnam-2
Người đẹp được trao giải Best Body của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực sự đã thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng và thần thái không chê vào đâu được.

Ngọc Châu gây hãi khi mặc lại đầm bán kết Miss Universe Vietnam-3
Tuy nhiên sau khi đăng quang 3 tháng, cô diện lại bộ đầm này để chụp bộ ảnh thời trang cho NTK thì mang đến cảm giác đáng sợ nhiều hơn.


Dù đội vương miện hoa hậu danh giá nhưng mái tóc dài thượt, layout trang điểm già chát cùng cặp lens màu xám đã nhận về rất nhiều lời chê.

Ngọc Châu gây hãi khi mặc lại đầm bán kết Miss Universe Vietnam-4

Ngọc Châu gây hãi khi mặc lại đầm bán kết Miss Universe Vietnam-5

Ngọc Châu gây hãi khi mặc lại đầm bán kết Miss Universe Vietnam-6
Cư dân mạng đòi "giải cứu" Ngọc Châu khỏi ê-kíp này vì sợ cô sẽ áp dụng khi thi Miss Universe.

Ngọc Châu gây hãi khi mặc lại đầm bán kết Miss Universe Vietnam-7
Tuy nhiên ê-kíp NTK Chung Thanh Phong đã lên tiếng và cho biết đây chỉ là concept "chụp chơi", thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau.

Kinh nghiệm chọn lens:

- Màu lens tối như nâu đen đeo lên sẽ không thấy sự khác biệt, đeo như không đeo. Tuy nhiên, loại lens này sẽ phù hợp với những người thích phong cách tự nhiên, dùng vô tư trên mặt mộc.

- Lens màu lạ như xanh/xám/vàng.... diện lên hút mắt, lung linh nhưng sẽ kén tông da. Nếu chọn màu lens quá sáng thì dễ trở thành "doạ người".

- Lens size XS ít hoặc không giãn tròng sẽ hợp với người mắt nhỏ, tròng đen nhỏ và vừa, giúp mắt long lanh và to hơn đôi chút.

- Lens size S/M giãn tròng nhiều lại hợp với người có tròng đen mắt to, mắt to.

- Nên chọn lens có hoạ tiết lấp lánh để đôi mắt trông lạ và hút hơn.

Buu