Vương Nhất Bác tiếp tục bị đồn hẹn hò thiên kim tiểu thư

Showbiz - Ngày đăng : 15:24, 27/09/2022

Tin đồn cho biết Vương Nhất Bác vẫn đang hẹn hò với "phú nhị đại" Kỳ Mỹ Hợp.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền hình ảnh kết quả xét nghiệm có tên Vương Nhất Bác và Kỳ Mỹ Hợp. Địa điểm xét nghiệm đều ở Bắc Kinh và thời gian vào 4 giờ 20 phút ngày 23/9.

Hình ảnh này khiến cho tin đồn hẹn hò giữa Vương Nhất Bác và Kỳ Mỹ Hợp một lần nữa lan truyền chóng mặt.

Vương Nhất Bác tiếp tục bị đồn hẹn hò thiên kim tiểu thư-1
Hình ảnh được cho là kết quả xét nghiệm

Năm 2019, tài tử Trần Tình Lệnh từng nhiều lần vướng tin đồn với Kỳ Mỹ Hợp. Họ Kỳ là thiên kim của tập đoàn Diệu Lai, sở hữu gương mặt cùng chiều cao nổi bật.

Chính Kỳ Mỹ Hợp là người khẳng định cô và Vương Nhất Bác đang hẹn hò sau khi đăng tải loạt ảnh cả hai dùng giày đôi, quần áo đôi. Ngoài ra, có rất nhiều bằng chứng cho thấy cả ai ở cùng một địa điểm vào một khoảng thời gian nhất định.

Vương Nhất Bác tiếp tục bị đồn hẹn hò thiên kim tiểu thư-2

Giữa ồn ào tình cảm, công ty quản lý của Vương Nhất Bác liên tiếp 3 lần phát văn bản phủ nhận việc nam thần tượng hẹn hò "phú nhị đại" Kỳ Mỹ Hợp. Nhiều người cho rằng Kỳ Mỹ Hợp đang muốn dấn thân vào showbiz nên đã lợi dụng tên tuổi Vương Nhất Bác để thu hút sự chú ý.

Với tin đồn hẹn hò mới nhất, công ty của anh vẫn chưa lên tiếng trả lời.

Vương Nhất Bác tiếp tục bị đồn hẹn hò thiên kim tiểu thư-3

Vương Nhất Bác sinh năm 1997 là ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh, Tạ Doãn trong Hữu Phỉ.

Tháng 8/2020, Vương Nhất Bác đứng vị trí số 9 trong danh sách 100 người nổi tiếng có ảnh hướng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes công bố.

Anh Anh