Con sao Việt làm ca sĩ: Người không áp lực, người thành công lớn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:03, 25/09/2022

Dù có bố mẹ là người nổi tiếng, song Mỹ Anh hay Thu Cầm đều thể hiện được tài năng.

Chuyện sao Việt cho con bước chân vào showbiz đã không phải là chuyện hiếm. Thế nhưng không phải các cô cậu ấm nào khi hoạt động nghệ thuật cũng thu về kết quả như mong muốn.

Cầm

Cầm sinh năm 2000, là con gái ruột của ca sĩ Duy Mạnh. Mới đây, con gái của giọng ca Kiếp Đỏ Đen đã "debut" trở thành ca sĩ.

Ngay cả ca sĩ Duy Mạnh cũng bất ngờ trước việc làm của cô bé bởi trước đó, anh không hề được con gái thông báo trước việc sẽ bước chân vào làng giải trí.

Con sao Việt làm ca sĩ: Người không áp lực, người thành công lớn-1

Được biết trước khi lấn sân âm nhạc, cô từng thực hiện một số bản cover đăng YouTube. Cầm từng theo học khoa piano tại Nhạc viện TP HCM, du học Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis ở Rome, Italy.

Sau thời gian học tập, tích lũy kiến thức, Cầm nhận ra đam mê lớn nhất là đứng trên sân khấu. Cô quyết định ra mắt công chúng khi cảm thấy mọi thứ đã sẵn sàng.

Con sao Việt làm ca sĩ: Người không áp lực, người thành công lớn-2

Dù có bố là người nổi tiếng nhưng Cầm không áp lực hay ỷ lại. Cô thừa nhận bản thân thừa hưởng tình yêu nghệ thuật từ bố. Cô đã lớn lên trong nhiều bài hát do Duy Mạnh thể hiện, trong đó anh từng sáng tác riêng nhiều bài tặng con.

Mỹ Anh

Mỹ Anh là con gái út của diva Mỹ Linh. Mỹ Anh "debut" với MV đầu tay Got You và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả lẫn giới chuyên môn.

Con sao Việt làm ca sĩ: Người không áp lực, người thành công lớn-3

Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm âm nhạc, Mỹ Anh cũng gây ấn tượng khi tham gia The Heroes 2021 và vượt mặt hàng loạt đàn anh đàn chị, giành ngôi vị Á quân của chương trình.

Chính bởi sự tài năng cũng như sinh ra trong một gia đình có nôi nghệ thuật, Mỹ Anh được dự đoán sẽ là nghệ sĩ hàng đầu trong tương lai.

Con sao Việt làm ca sĩ: Người không áp lực, người thành công lớn-4

Trong một buổi phỏng vấn với báo chí, Mỹ Anh cũng không giấu lo lắng về áp lực thời điểm mới debut làm ca sĩ: "Hồi bé, đôi lúc tôi cảm thấy áp lực từ sự nổi tiếng của bố mẹ, chắc anh chị tôi cũng vậy.

Tuy nhiên, khi bắt đầu những bước chân trong nghề, tôi nhận ra rằng chịu áp lực là một phần trong ngành âm nhạc. Đó cũng là một điều tôi đang làm quen. Bố mẹ rất ủng hộ tôi theo ngành âm nhạc.

Tôi thực sự cảm thấy rất may mắn vì bố mẹ đã cho tôi cơ hội để khám phá bản thân trong âm nhạc".

Hồng Khanh

Trong hai con gái của NSƯT Chiều Xuân, Hồng Khanh là cái tên nhận được chú ý hơn cả bởi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật cũng như sự kiện giải trí.

Cô bé tham gia Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên cùng Quang Anh, Phương Mỹ Chi… và nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Con sao Việt làm ca sĩ: Người không áp lực, người thành công lớn-5

Sau nhiều năm, Hồng Khanh tập trung cho việc học. Ngoài việc học ở trường, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân học thêm thanh nhạc, luyện piano, guitar...

Tháng 11/2020, Hồng Khanh ra mắt MV đầu tay. Kinh phí sản xuất cho sản phẩm "debut" này gần 100 triệu đồng, cũng là tiền tiết kiệm của con gái NSƯT Chiều Xuân.

Con sao Việt làm ca sĩ: Người không áp lực, người thành công lớn-6

Hồng Khanh tâm sự âm nhạc luôn là niềm đam mê của cô. Ngoài bố mẹ, Sơn Tùng M-TP chính là thần tượng, tiếp thêm cho cô cảm hứng trong âm nhạc.

Theo Saostar