Chủ quán bún đậu kêu cứu vì liên tục bị chơi xấu

Nhịp sống - Ngày đăng : 17:10, 25/09/2022

Một quán bún đậu mắm tôm tại TP Buôn Ma Thuột đã gửi đơn cầu cứu cơ quan chức năng vì quán liên tục bị chơi xấu, nghi do đối thủ cạnh tranh không lành mạnh.

Ngày 25/9, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đã nhận được đơn phản ánh của chủ quán bún đậu mắm tôm trên đường Trần Bình Trọng và đang điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan đến vụ việc.

Trước đó, tối 24/9, trên mạng xã hội đăng tải những clip ghi lại việc nhiều đối tượng liên tục có hành vi "khủng bố" quán bún đậu mắm tôm H.N số 41-43-45 Trần Bình Trọng (phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột).

Chủ quán bún đậu kêu cứu vì liên tục bị chơi xấu - 1

Người đàn ông nẹt pô xe xả khói nghi ngút vào quán bún đậu mắm tôm (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Clip ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng tay tát liên tiếp một người phụ nữ mặc áo trắng (quản lý của quán bún đậu H.N) và đôi bên cự cãi nhau.

Một clip khác ghi lại cảnh một người đàn ông cho xe máy nẹt pô xả khói mù mịt vào quán, khiến thực khách trong quán bún đậu phải bỏ chạy ra ngoài.

Chủ quán bún đậu kêu cứu vì liên tục bị chơi xấu - 2

Khách hàng không chịu nổi khói và phải rời quán ăn (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Nẹt pô xả khói vào quán bún đậu

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người dân đã vào bình luận bức xúc trước việc cạnh tranh không lành mạnh của các đối tượng.

Chủ quán bún đậu H.N cho biết, đây không phải lần đầu tiên quán bị "phá" như vậy. Trước đó, quán đã bị chơi xấu như người của quán bị đuổi đánh, giành khách, chửi bới, nẹt pô xả khói...

Chủ quán bún đậu kêu cứu vì liên tục bị chơi xấu - 3

Quản lý của quán bún đậu (áo trắng) bị người phụ nữ tát nhiều cái vào mặt (Ảnh: Chụp màn hình clip).

"Chúng tôi có ghi lại những video làm bằng chứng và trình báo công an với mong muốn cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xử lý nghiêm những kẻ chơi xấu, gây mất trật tự và ảnh hưởng đến kinh doanh của quán khác", chủ quán bún đậu mắm tôm lên tiếng.

Chủ quán cho rằng các hành vi này có thể là do những đối thủ làm ăn cạnh tranh không lành mạnh gây ra.

Trương Nguyễn