Rầm rộ clip bố mẹ đốt bộ sưu tập Kpop 'quý hơn vàng' của con gái

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:00, 25/09/2022

Có vẻ như phụ huynh của cô đã đốt đồ vì cho rằng con gái quá ám ảnh bởi Kpop.

Một trong những thú vui đặc biệt khi trở thành fan K-pop là sưu tập album và những vật phẩm đặc biệt do các nghệ sĩ phát hành. Tất nhiên việc sưu tầm những món đồ này có thể rất tốn kém, nhưng rất nhiều người hâm mộ nồng nhiệt sẵn sàng hy sinh để ủng hộ bias nhà mình.

Gần đây một video ghi lại cảnh một fan Kpop nhỏ tuổi khóc sau khi bị bố mẹ đốt hết bộ sưu tập Kpop quý giá đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cô gái nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng cảm từ các fan Kpop khác.

Rầm rộ clip bố mẹ đốt bộ sưu tập Kpop quý hơn vàng của con gái-1
Bài đăng gốc được đăng trên TikTok

Video được chia sẻ lại bởi một người thứ 3 với dòng chú thích: "Nếu bố mẹ không thể ủng hộ con cái thì có thể từ từ nói chuyện trước khi đốt hết đồ sưu tập và quà bạn bè tặng con gái mình. Nếu không thích có đồ Kpop trong nhà, bố mẹ có thể bán lại cho người khác nếu muốn mà". 

Rầm rộ clip bố mẹ đốt bộ sưu tập Kpop quý hơn vàng của con gái-2
Bài viết reup trên Twitter cũng thu hút hàng triệu lượt xem

Trong video, một cô gái trẻ được nhìn thấy đang khóc trong phòng của mình. Người xem nhanh chóng hiểu được lý do khi thấy cảnh cô ngồi cạnh những vật phẩm Kpop bị đốt cháy. Có vẻ như phụ huynh của cô đã đốt đồ vì cho rằng con gái quá ám ảnh bởi Kpop.

Trên một trang cộng đồng quốc tế về Kpop, các bình luận hàng đầu phản hồi về video:

- Cách dạy dỗ tệ quá, đây là lý do vì sao con cái không về thăm bố mẹ họ trong tương lai 

- Nếu bố mẹ thực sự thấy con mình quá mê Kpop, họ có thể thu BST lại và chỉ trả chúng khi bọn trẻ có điểm cao, tiến bộ trong học tập hay bất kỳ tiêu chuẩn nào khác họ muốn. Nếu bố mẹ quả thực không chịu nổi việc có những vật phẩm này trong nhà, họ có thể bán lại, cho đi hoặc im lặng vứt mà không làm to chuyện như vậy

- Điều này chả được ích gì ngoài làm tổn thương đứa trẻ. Bố mẹ sẽ chỉ đẩy chúng ra xa mà không hiểu rằng chính mình là người làm điều đó. Mẹ của anh họ tôi cũng từng như thế. Tôi không ngạc nhiên khi đến giờ họ vẫn không nói chuyện với nhau 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet