Xe Phương Vy sa lầy nơi hoang vắng, bộ đội ra sức giải cứu

Showbiz - Ngày đăng : 21:52, 24/09/2022

Phương Vy gửi lời cảm ơn tới các anh bộ đội đã giúp đỡ bố con cô và mong sẽ có dịp gặp lại họ.

Chiều 24/9, Phương Vy kể câu chuyện được giúp đỡ khi lần đầu tiên trong đời gặp sự cố trên đường đi diễn.

Theo lời nữ ca sĩ, xe của cô đã bị sa lầy, không thoát được giữa nơi hoang vắng. Trong lúc bấn loạn lo muộn show, bố con Phương Vy may mắn gặp được quý nhân.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã được một tiểu đội gần 30 anh bộ đội ứng cứu, giúp đưa xe lên khỏi vùng lầy.

Xe Phương Vy sa lầy nơi hoang vắng, bộ đội ra sức giải cứu-1
Ca sĩ Phương Vy.

Xe Phương Vy sa lầy nơi hoang vắng, bộ đội ra sức giải cứu-2Xe Phương Vy sa lầy nơi hoang vắng, bộ đội ra sức giải cứu-3
Phương Vy được bộ đội hỗ trợ khi xe bị sa lầy nơi hoang vắng.

Chia sẻ hình ảnh ghi lại hiện trường sự việc, Phương Vy kể: "Lần đầu trong cuộc đời cô ca sĩ đi hót mà bị sa lầy, sa bùn, vẫy vùng tung tóe mà không thoát ra được, giữa rừng, đồng không mông quạnh, không một bóng người.

Nhưng đúng là cái số hên, luôn gặp quý nhân. 2 cha con đang sảng, bấn loạn vì lo trễ giờ show thì có anh bộ đội đi ngang qua ứng cứu, đèo Vy tới chỗ quay hình cho show VTV.

Và thế là 15 phút sau có luôn một tiểu đội gần 30 anh bộ đội tới cứu hộ. Quá chừng là thương. Quá sức là may mắn. Một kỷ niệm để đời không bao giờ quên. Cảm ơn thiệt là nhiều".


Clip: Chiếc xe sa lầy của Phương Vy được giải cứu.

Hình ảnh thắm đượm tình quân dân được Phương Vy chia sẻ nhận được sự quan tâm. Mừng cho bố con nữ ca sĩ gặp may, ai nấy cũng dành lời hay ý đẹp cho những bộ đội đã ra tay giúp đỡ.

Trò chuyện cùng mọi người, Phương Vy cho biết, bố con cô sợ hãi đổ mồ hôi vì nơi gặp sự cố heo hút. Vì vậy, khi được giúp đỡ, nữ ca sĩ xúc động nghẹn ngào. Gửi lời cảm ơn tới các anh bộ đội, Phương Vy mong sẽ có dịp gặp lại họ.

Xe Phương Vy sa lầy nơi hoang vắng, bộ đội ra sức giải cứu-4Xe Phương Vy sa lầy nơi hoang vắng, bộ đội ra sức giải cứu-5
Phương Vy trò chuyện với mọi người.

Lam Khánh