Sôi động đi thưởng thức chất lượng những hệ thống âm thanh khủng

Cuộc sống số - Ngày đăng : 15:51, 24/09/2022

Hàng nghìn lượt khách đã đến triển lãm AVSHOW 2022 để thưởng thức chất lượng của những dàn âm thanh giải trí hàng 'khủng'.
avshow1.jpg
Khách thưởng chức chất lượng dàn âm thanh tại AVSHOW 2022

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử AVSHOW lần thứ 18 đã lại diễn ra với quy mô không thua kém AVSHOW năm 2019. Triển lãm năm nay có 33 phòng triển lãm từ 25 đơn vị tham gia là các nhà sản xuất, phân phối bán lẻ khắp cả nước, trưng bày khoảng 100 thương hiệu âm thanh cao cấp...

Một số sản phẩm đáng chú ý tại AVSHOW 2022 như: loa hi-end Goldmund Apologue Anniversary không dây phiên bản giới hạn chỉ có 25 cặp trên toàn cầu; cặp loa đầu bảng Viva Audio Master Horn; cặp Power amply T+A Mono Block phiên bản kỷ niệm 40 năm; máy chiếu siêu gần X2000 của Viewsonic…

avshow2.jpg
Một hệ thông âm thanh khủng tại AVSHOW 2022

Trong đó, Viva Audio Master Horn là hệ thống loa kèn đồ sộ với phần thùng loa được là từ gỗ cao cấp, có độ bền vượt thời gian. Tuyệt vời nhất phải kể đến chính là hệ thống loa 5 đường tiếng của sản phẩm, sử dụng tới 6 driver cho mỗi kênh trái/phải. Trong đó có 2 driver subwoofer, 1 driver midbass, 1 driver midrange 1 driver tweeter và cuối cùng là 1 driver super tweeter.

Apologue Anniversary là một đôi loa trang bị kết nối không dây đắt nhất thế giới được hãng âm thanh Thụy Sỹ sản xuất giới hạn chỉ 25 cặp trên toàn cầu. Apologue của Goldmund được xem là một biểu tượng về âm thanh.

avshow3.jpg
Chuyên gia chia sẻ về kinh nghiệm chơi âm thanh

Loa Gauder Akustik Berlina RC11 là mẫu loa đỉnh cao của thương hiệu Gauder Akustik với chất lượng âm thanh sống động, cho bạn chất lượng âm thanh như tại các buổi hòa nhạc lớn.

Loa Goebel Divin Marquis là đôi loa cột nhỏ nhất trong dòng Divin Loudspeaker của nhà sản xuất loa hi-end danh giá đến từ Đức – Goebel High End. Dù vậy, model này vẫn được trang bị đầy đủ những ưu thế kỹ thuật của hãng để biến nó trở thành đôi loa cột cỡ nhỏ hiệu suất cao của Goebel High End.

avshow4.jpg
Những đĩa nhạc xưa tại AVSHOW 2022

Triển lãm cũng là nơi trưng bày linh phụ kiện chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Dayton Audio (Mỹ), Fostex (Nhật Bản), Oehlbach (Đức), Visaton (Đức), Jantzen Audio (Đan Mạch), Solen (Pháp)... Các thương hiệu hi-end lâu đời như Harberth (Anh), Xavian (Cộng hòa Séc), Graham Audio (Anh) và Canor (Slovakia) cũng góp mặt tại AVSHOW 2022.

Các thương hiệu hi-end đình đám khác góp mặt như: Accusphase, Fyne Audio, Dynaudio, MBL, Kharma, Marten, Wilson Benesch, Devialet, McIntosh, B&W, Goebel High End, Tannoy. Ngoài  còn có những thương hiệu hifi quốc tế như: JBL, Polk, Denon, Focal, Yamaha, Klipsch, Wharfedale, Sony, Cambridge, Dali cũng được trưng bày và giới thiệu tại AVSHOW lần này.

avshow5.jpg
Khách đăng ký nhận đĩa nhạc tại AVSHOW 2022

Audio Visual Equipment Show là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần tại TP.HCM và Hà Nội nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng Việt Nam phong cách thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo mô hình mang tầm cỡ quốc tế. Triển lãm là nơi hội tụ của những thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới, các sản phẩm audio video cao cấp, mới nhất trên thị trường điện tử Việt Nam.

Audio Visual Equipment Show là kênh thông tin hữu hiệu giúp các doanh nghiệp quốc tế tìm kiếm đối tác tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, cũng như tạo điều kiện cho các nhà kinh doanh, sản xuất trong nước tiếp thu các sản phẩm, công nghệ mới, tìm kiếm bạn hàng với nước ngoài làm phong phú thêm thị trường điện tử nội địa.



HAI LAM (tổng hợp)