HLV Park Hang-seo vắng mặt trong buổi tập của tuyển Việt Nam

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 15:07, 23/09/2022

Trợ lý Lee Young-jin là người thay huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ đạo buổi tập sáng 23.9 của đội tuyển Việt Nam.
Sáng 23.9, đội tuyển Việt Nam có buổi tập trên sân bóng đá Quận 7 chuẩn bị cho trận gặp Ấn Độ ở giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Theo ghi nhận, huấn luyện viên Park Hang-seo không xuất hiện và trợ lý Lee Young-jin là người chỉ đạo các cầu thủ.
Sáng 23.9, đội tuyển Việt Nam có buổi tập trên sân bóng đá Quận 7 - TPHCM chuẩn bị cho trận gặp Ấn Độ ở giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Theo ghi nhận, huấn luyện viên Park Hang-seo không xuất hiện và trợ lý Lee Young-jin là người chỉ đạo các cầu thủ.
Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng trợ lý Anh Đức di chuyển sang Thái Lan xem trận khai mạc King's Cup 2022 giữa đội chủ nhà và Malaysia. Được biết, khoảng 11h hôm nay (23.9), chiến lược gia người Hàn Quốc cùng Anh Đức sẽ có mặt ở TPHCM để chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo của đội tuyển.
Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng trợ lý Anh Đức di chuyển sang Thái Lan xem trận khai mạc King's Cup 2022 giữa đội chủ nhà và Malaysia. Được biết, khoảng 11h hôm nay (23.9), chiến lược gia người Hàn Quốc cùng Anh Đức có mặt ở TPHCM để chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo của đội tuyển.
Trong ngày huấn luyện viên Park Hang-seo vắng mặt, đội tuyển bắt đầu buổi tập muộn 40 phút so với lịch được thông báo là 10h00. Trước đó, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo thường tập sớm hơn khoản 30 phút so với lịch được thông báo cho các phóng viên.
Trong ngày huấn luyện viên Park Hang-seo vắng mặt, đội tuyển bắt đầu buổi tập muộn 40 phút so với lịch được thông báo là 10h00. Trước đó, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo thường tập sớm hơn 30 phút so với lịch được thông báo cho các phóng viên.
Các cầu thủ ra sân tập luyện với tâm lý thoải mái sau ngày nghỉ.
Các cầu thủ ra sân tập luyện với tâm lý thoải mái sau ngày nghỉ.
Thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyên Mạnh tích cực tập luyện. Lâm “Tây” là người bắt chính cho tuyển Việt Nam ở trận thắng 4-0 trước Singapore tối 21.9. Trận tiếp theo, nhiều khả năng ông Park sẽ trao cơ hội bắt chính cho thủ môn Nguyên Mạnh.
Thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyên Mạnh tích cực tập luyện. Lâm “Tây” là người bắt chính cho tuyển Việt Nam ở trận thắng 4-0 trước Singapore tối 21.9. Trận tiếp theo, nhiều khả năng ông Park sẽ trao cơ hội bắt chính cho thủ môn Nguyên Mạnh.
Huấn luyện viên Park Hang-seo đã tung hết các cầu thủ trẻ vào sân trong  trận gặp Singapore. Cũng theo lời thầy Park, ông sẽ trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ chưa được thi đấu trong trận đại thắng của tuyển Việt Nam hôm 21.9.
Huấn luyện viên Park Hang-seo đã tung hết các cầu thủ trẻ vào sân trong trận gặp Singapore. Cũng theo lời thầy Park, ông sẽ trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ chưa được thi đấu trong trận đại thắng của tuyển Việt Nam hôm 21.9.
 
Tuyển Việt Nam được kỳ vọng giành chiến thắng trước Ấn Độ để giành chức vô địch ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà.
 
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27.9 trên sân Thống Nhất.

Thanh Vũ