Nhóm AC&M ủng hộ vợ chồng Tiến Đạt - Thuỵ Vy khai trương

Showbiz - Ngày đăng : 14:58, 22/09/2022

Vợ chồng cựu rapper Tiến Đạt ra mắt một thương hiệu cà phê, trà tại quận 3, TP.HCM. Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết của anh như các thành viên của nhóm AC&M, MTV, Diệp Lâm Anh, Akira Phan... đến chúc mừng.

vtp_6311.jpg
Diệp Lâm Anh và người mẫu Thu Hiền (thứ 2 từ trái qua) làm bạn với Tiến Đạt từ cuộc thi Cuộc đua kỳ thú 2013. Hai người đẹp vẫn thân thiết với đàn anh từ sau cuộc thi. Vợ Tiến Đạt - Thuỵ Vy đứng ngoài bên trái.
nghe-si-doanh-nhan-diep-lam-anh.jpg
Diệp Lâm Anh nổi bật ở sự kiện bởi vẻ đẹp ngọt ngào. Trước đó, cô có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước, chỉ tập trung cho gia đình chồng, hạn chế hoạt động trong showbiz.
cac-nghe-si-den-chuc-mung-rapper-tien-dat.jpg
Sau khi ly hôn, Diệp Lâm Anh đang có cuộc sống khá thoải mái. Trước đây, cô được biết đến với vai trò vũ công, ca sĩ và diễn viên.
nghe-si-den-chuc-mung-tien-dat.jpg
Nam Khánh (ngoài cùng bên trái) và Hoàng Bách (thứ 2 từ phải qua) là 2 thành viên của nhóm AC&M, hoạt động cùng thời rapper Tiến Đạt. Ca sĩ Kỳ Phương cũng đến chung vui. Đình Bảo đến trễ nên không gặp gỡ các thành viên.
cac-nghe-si-den-chuc-mung-tien-dat-2.jpg
AC&M được thành lập vào năm 2001 với 4 thành viên: Nam Khánh, Hoàng Bách, Thuỵ Vũ, Đình Bảo. Họ xây dựng sự nghiệp thành công rồi tan rã vào năm 2009 khi Đình Bảo du học, Hoàng Bách tách nhóm để hoạt động solo.
ca-si-akira-phan-cung-me-den-chuc-mung-.jpg
Akira Phan đến ủng hộ thương hiệu cà phê của Tiến Đạt.
vtp_6723.jpg
NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Thuỳ Anh, Anh Tuấn - Thiên Vương của nhóm MTV và Trương Quỳnh Anh đến chúc mừng Tiến Đạt.
tien-dat-chia-se-ve-qua-trinh-hoc-hoi-ve-ca-phe.jpg
Tiến Đạt cho biết anh và vợ ấp ủ thương hiệu cà phê, trà riêng đã được hơn 10 năm với mong muốn đem lại cho người Việt một giá trị riêng trong cách thưởng thức đồ uống, đồng thời giúp cải thiện thu nhập cho người nông dân. Cựu rapper cũng phải dành thời gian theo học cách pha chế đồ uống và có chứng chỉ quốc tế.
nhac-si-vo-thien-thanh-chuc-mung-vo-chong-rapper-tien-dat.jpg
Trước đó nhạc sĩ Võ Thiện Thanh...
ca-si-thanh-thao-den-chuc-mung-rapper-tien-dat-cung-early-morning.jpg
... chị em Thanh Thảo tranh thủ về Việt Nam đến chúc mừng đồng nghiệp.