Cậu con trai bí ẩn của Việt Trinh được mẹ dạy dỗ khéo léo, tinh tế về giới tính

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 15:27, 22/09/2022

Trong cuộc sống hàng ngày, Thiện Nhân được mẹ dạy dỗ rất cẩn thận.

Nhắc đến những mỹ nhân màn ảnh thập niên 1990, không thể không nhắc đến Việt Trinh. Sinh năm 1972 tại tỉnh Bình Phước, cô trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài ưa nhìn. Với đôi mắt to tròn và gương mặt đậm chất thơ, đậm chất điện ảnh, cô trở thành "của hiếm" trong làng giải trí Việt lúc bấy giờ.

Cậu con trai bí ẩn của Việt Trinh được mẹ dạy dỗ khéo léo, tinh tế về giới tính-1

Một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của cô là Người đẹp Tây Đô với vai Bạch Cúc. Người đẹp nhập vai khi mới 24 tuổi, thể hiện xuất sắc diễn biến tâm lý nhân vật. Cũng giống như Bạch Cúc trong phim, cuộc đời của Việt Trinh cũng có nhiều thăng trầm. Đến nay, khi đã 49 tuổi,  Việt Trinh làm mẹ đơn thân một mình nuôi con trai 12 tuổi.

Trước đó, cô đã chia sẻ câu chuyện thú vị về con trai trên trang Facebook cá nhân khiến cộng đồng mạng chú ý và thích thú. Cụ thể, Việt Trinh đăng ảnh Thiện Nhân xách đồ cho mẹ và không quên dặn dò: "Ảnh nói: ‘Mẹ để con xách đồ cho Mẹ. Mẹ cứ đi tay không cho khoẻ’. Ôi thật mát lòng mát dạ! Mặt Mẹ tươi hơn hoa".

Cậu con trai bí ẩn của Việt Trinh được mẹ dạy dỗ khéo léo, tinh tế về giới tính-2

Dưới bức ảnh, nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước sự hiền lành và hiếu thảo của Thiện Nhân. Đồng thời, cư dân mạng cũng không quên khen ngợi Việt Trinh vì đã dạy con rất tốt. Như chúng ta đã biết, trong cuộc sống hàng ngày, Thiện Nhân được mẹ dạy dỗ cẩn thận.

Thiện Nhân hiện đang học tại một trường quốc tế. Dù đam mê nghệ thuật nhưng Việt Trinh không ép các con đi theo con đường của mình. Trả lời truyền thông, cô chia sẻ: "Ở tuổi này, tôi chưa thấy rõ lắm sở thích hay tài năng bẩm sinh gì của con để định hướng. Cho nên tôi phải chờ vài năm nữa để xem trong quá trình học tập, sự phản hồi của thầy cô để biết con giỏi về mặt nào để định hướng con từ từ phát triển theo sở thích và tiềm năng của bản thân.

Đặc biệt, tôi không ép con phải theo cái thích của tôi. Tôi sẽ để con tự lớn lên và đi theo cái con thích. Tôi chỉ bên cạnh để định hướng cho con.

Nói chung, con không có khả năng giống tôi. Hồi nhỏ cỡ tuổi Nhân là tôi hát hò, nhảy múa, đóng kịch tùm lum, còn con tôi dở mấy cái đó. Tuy nhiên, con lại rất giỏi toán”.

Cậu con trai bí ẩn của Việt Trinh được mẹ dạy dỗ khéo léo, tinh tế về giới tính-3

Khác với nhiều phụ huynh, Việt Trinh không vội cho con học tiếng Anh sớm đến mức không nói được tiếng Việt. Cô tin: "Tiếng Anh sẽ đến với mình một cách tự nhiên, như cái duyên, đừng ép con phải học".

Là một bà mẹ đơn thân, Việt Trinh cũng ít nhiều lo lắng về việc giáo dục giới tính cho con cái. Thiện Nhân sống với mẹ sẽ nhạy cảm hơn rất nhiều nên Việt Trinh đã đưa ra cách giải quyết rất tinh tế. Cô luôn để cháu trai 25 tuổi chơi cùng con trai để hai anh em bảo ban nhau.

"Người đẹp Tây Đô" từng khẳng định từ trước đến nay, việc thể hiện giới tính của con trai cô luôn rõ ràng, bởi trong lớp cậu vẫn thích bạn gái xinh đẹp, thậm chí hết lần này đến lần khác trêu chọc bạn gái để rồi bị mắng.

Theo Emdep.vn